Vbiz 27/4: Sự thật Khởi My mang bầu cưới chạy, bạn trai kém 8 tuổi của Cát Phượng tiết lộ điều bí mật?

( PHUNUTODAY ) - Khởi My, Kelvin Khánh xác nhận chuyện đính hôn và thông báo sẽ tổ chức đám cưới sớm.

149325727867578-khoi-my-1-1359-phunutoday

Ngày 25/4 vừa qua, thông tin Khởi My, Kevil Khánh tổ chức lễ đính hôn khiến fan hâm mộ cũng như nhiều bạn bè bất ngờ. Không ít ý kiến cho rằng đó chỉ là một cảnh quay trong MV mới của cả hai. Tuy nhiên mới đây cặp đôi đã chính thức xác nhận lễ đính hôn là thật. Khởi My cũng lo lắng sợ mọi người nói "cưới chạy bầu" nhưng thực ra không phải vậy. Theo dự định lễ ăn hỏi và đám cưới sẽ tổ chức vào cuối năm nhưng sợ ồn ào dư luận nên cả hai quyết định làm đám hỏi sớm hơn.
 

catphuong4-1518-phunutoday

Dù đã công khai chuyện tình cảm với Cát Phượng được vài tháng, nhưng cho đến thời điểm này, Kiều Minh Tuấn mới quyết định cởi mở chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên "Bụi đời chợ Lớn" cũng chia sẻ ban đầu cả hai làm chung nhắn tin qua lại rồi yêu nhau lúc nào không hay. Minh Tuấn cũng không biết chính xác điều gì ở bạn gái đã thu hút anh đến vậy. Dù ít hơn tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn thừa nhận, anh luôn dành cho bạn gái nhiều tuổi những tình cảm say đắm nhất.
 

le-phuong-phunutoday2-0013-phunutoday

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô đang tạo dáng selfile cùng những thành viên trong đoàn làm phim. Theo đó, nữ diễn viên xinh đẹp bày tỏ, "Đi quay phim này vui lắm, toàn người quen 888 quên cả mệt!". Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thích thú hơn cả chính là đoạn bình luận của ca sĩ Phạm Trung Kiên. Anh "giận dỗi" nói "Quên cả mình luôn rồi. Biết thân biết phận mà". Đáp trả lời bạn trai, Lê Phương viết "Em vừa nhắn tin anh trước khi đọc comment này, anh kiểm tra điện thoại nhen" khiến nhiều người không khỏi thích thú và ngưỡng mộ tình cảm hai người dành cho nhau.
 

tu-anh-6-1133-phunutoday

 Tối 26/4, Á hậu Dương Tú Anh rạng rỡ xuất hiện tại một event ở Bình Dương. Người đẹp khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm với trang phục bó sát, tôn vòng một đầy đặn. Cách đây ít ngày, Tú Anh phải nhập viện làm tiểu phẫu vì tai nạn ngã rách cằm. Khi hay tin người đẹp gặp tai nạn nhỏ, người hâm mộ và bạn bè của cô rất lo lắng, đã chủ động hỏi han và chia sẻ tình hình sức khỏe với cô. Theo kế hoạch, Tú Anh sẽ tĩnh dưỡng một thời gian đợi đến khi vết thương lành hẳn và đến 28/4 này mới được cắt chỉ nhưng hôm qua, người đẹp đã phải bay vào Nam để dự một sự kiện cô làm đại sứ hình ảnh đã được ký kết từ trước đó rất lâu.

quang-dung-phunutoday1-1350-phunutoday

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng chia sẻ hình ảnhanh sánh bước đẹp đôi bên Jennifer Phạm. Trong khi nam ca sĩ "Chân tình" diện vest bảnh bao, lịch lãm thì Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 lại khoe khéo vẻ đẹp mặn mà với đầm ren xuyên thấu, gợi cảm. Tuy nhiên, dòng chú thích "Cuộc đời đó có bao lâu mà hững hờ..!!!" khiến nhiều người chú ý hơn cả. Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Quang Dũng như hé mở sự thật về mối quan hệ hiện tại giữa anh với Jennifer Phạm. Cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và giữ tình cảm bạn bè, tri kỷ thân thiết bởi giữa họ có sợi dây kết nối "to lớn" - đó là con trai cưng Bảo Nam.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn