Trấn Thành buồn bã trong lần đầu xuất hiện sau khi bị Đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm' lên sóng

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trấn Thành tiếp tục đi diễn sau khi bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng

Sau sự cố bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng, tối 27/4 Trấn Thành có buổi biểu diễn tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Sự xuất hiện của nam danh hài khiến người hâm mộ chú ý. Tuy nhiên sau sự cố, Trấn Thành có phần khá căng thẳng, không thoải mái khi có mặt ở chỗ đông người.

Trong cánh gà, ông xã Hari Won trông khá buồn bã. Anh đã lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa tự thay đổi bản thân. Giám đốc đài Vĩnh Long cũng lên tiếng đính chính trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, rằng họ không "cấm sóng" mà chỉ thay đổi vai trò HLV vì Trấn Thành chưa phù hợp với chương trình.

tran-thanh (1)

 

tran-thanh (2)

Trấn Thành buồn bã sau sự cố bị Đài truyền hình Vĩnh Long cấm lên sóng

Trước đó thông tin danh hài Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố cấm sóng khiến không ít người bất ngờ. Vì Trấn Thành hiện tại là một trong những nghệ sĩ rất được quan tâm nên việc anh bị cấm sóng khiến không ít người quan tâm. Vụ việc cũng làm dấy lên tranh cãi đa chiều trong dư luận.

Về ồn ào của Trấn Thành, một số nghệ sĩ Việt đã lên tiếng. Hầu hết đều bày tỏ khá bất ngờ nhưng ủng hộ quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long để ngăn chặn hài nhảm, hài tục trong chương trình. Tuy nhiên, fans Trấn Thành không đồng tình với quyết định của đài. Theo đó, có ý kiến cho rằng Trấn Thành chỉ là một cá nhân, không thể một mình quyết định chất lượng của chương trình.

tran-thanh (4)

 

tran-thanh (3)

Dù bị cấm lên sóng nhưng Trấn Thành vẫn được nhiều khán giả ủng hộ và yêu mến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn