Lý Nhã Kỳ tiết lộ người đàn ông bí mật của cuộc đời đã gắn bó suốt 7 năm qua

( PHUNUTODAY ) - Cựu đại sứ du lịch tiết lộ cô và bạn trai đã bên nhau suốt 7 năm qua, cả hai cũng tính đến chuyện kết hôn trong tương lai gần.

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt. Dù nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư. Dù từng chia sẻ có mối tình kéo dài hơn 7 năm với bạn trai nhưng rất hiếm khi cựu đại sứ du lịch tiết lộ về người đàn ông bí ẩn này.

Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô chia sẻ: "Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được".

ly-nha-ky-

Lý Nhã Kỳ cho hay, cô đang có một tình yêu đẹp hơn 7 năm và đây là mối tình nghiêm túc nhất trong cuộc đời của mình. 

Chia sẻ trên Vnexpress, Lý Nhã Kỳ cho biết trong suốt 7 năm hẹn hò cả hai rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn tuy nhiên cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người rộng lượng, vị tha luôn là người ủng hộ đứng sau cô. Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô với bạn trai khác nhau về ngành nghề, cả hai không đụng chạm nhau về tài chính. Ngoài ra, cả hai đang tính chuyện kết hôn. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân chia sẻ chuyện tình cảm của mình một cách công khai.

Nói về bí quyết giữ được tình yêu 7 năm, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không có bí quyết gì, rất đơn giản và đời thường. "Bản chất của tình yêu là tìm được đúng người mà có thể yêu mình cả khuyết và ưu điểm", cô nói.

tieu-su-cua-ly-nha-ky-3

 Tuy nhiên danh tính của người bạn trai 7 năm đến nay vẫn là ẩn số. Bởi Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh và thông tin nào về người đàn ông của mình.

 Lý Nhã Kỳ từng khiến nhiều người chú ý khi úp mở một nửa của mình trên trang cá nhân: "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói, anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói, em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

ly-nha-ky-khoe-nguoi-yeu-

 Lý Nhã Kỳ từng úp mở khi công khai mối tình 7 năm với bạn trai. Tuy nhiên, cô giấu kín gương mặt người yêu khi chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai người lên Facebook.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link