Trấn Thành bị chỉ trích dữ dội khi bình phẩm về ngoại hình của Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi khi lấy đồng nghiệp làm tiếng cười.

Mới đây, trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, Trấn Thành bị chỉ trích kém duyên khi bình luận về Đức Phúc. Khi Ngô Kiến Huy hỏi dàn cố vấn mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào, Trấn Thành chen ngang lượt của Đức Phúc và nói: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp". Không dừng lại ở đó, nam MC còn mô tả lại nụ cười của Đức Phúc để gây cười.

Đức Phúc không phản bác lại câu nói của Trấn Thành. Anh chia sẻ muốn hóa thân thành miếng phô mai vì đây cũng chính là tên tiếng Anh của nam ca sĩ – Cheese.

Tuy nhiên, phần bình phẩm của Trấn Thành về Đức Phúc bị chỉ trích là kém duyên khi mang ngoại hình của đàn em ra gây cười trên truyền hình. Không ít người cho rằng Đức Phúc vô tình trở thành nạn nhân của body shaming (chế giễu ngoại hình).

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành vướng tranh cãi về vấn đề này. Trong chương trình Rap Việt và ở phần thi của Yuno BigBoi, MC đã bị chỉ trích. Ngay khi thí sinh này xuất hiện, MC liên tiếp hỏi: "Ở đâu ra con người một tạ mấy trên sân khấu?", "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?". Trấn Thành thậm chí mang chiếc bánh bao đang ăn dở lên sân khấu và hỏi: "Còn nửa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?".

tung-bi-che-xuong-sac-tran-thanh-nay-tut-tat-lai-ngoai-hinh-dien-trai-6c0c17f7

Khán giả cho rằng Trấn Thành đã đi quá giới hạn khi biến Yuno BigBoi trở thành trò cười của ê-kíp chương trình, khán giả trường quay lẫn người xem qua màn hình.

Tiếp đó, ở mùa 2 của chương trình, Vsoul xuất hiện và cho biết anh nặng 100 kg, Trấn Thành nhận xét: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi". Nam MC cũng từng nói Hương Giang Idol người toàn mùi silicon khi họ cùng tham gia một chương trình.

 Nhiều fan cho rằng đó chỉ là cách trò chuyện thân thiết khi chọc ghẹo bạn bè, đàn em. Tuy nhiên, dù được đánh giá hoạt ngôn nhưng trong một vài lần, nam MC vẫn bị chê kém duyên, nhất là trong các chương trình truyền hình.

Theo:  xevathethao.vn copy link