Hari Won bị nhắc nhở khi có chồng rồi vẫn mê trai đẹp, phản ứng của Trấn Thành mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Có chồng rồi vẫn mê cả dàn trai đẹp, Hari Won còn lôi kéo chồng thích theo và kết quả không ngờ.

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục bổ sung vào danh sách nam thần mà cô theo dõi và mê mẩn, đó chính là nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Seok Hoon. Động thái của Hari Won khiến nhiều người thích thú bởi cô là người đã có chồng nhưng vẫn không ngần ngại thể hiện sự yêu mến với những đồng nghiệp khác.

Empty
Empty

Sau khi đăng tải bài viết, Hoa hậu Thu Hoài nhắc nhở đàn em: "Em có chồng rồi nha". Ngay sau đó, Hari Won tiết lộ: "Chị ơi, anh này cũng có vợ, cũng có con rồi. Và tuy em là có chồng nhưng em được làm fan. Em còn bắt chồng em làm fan chung chị ạ". Cô còn chia sẻ thêm về ông xã: "Giờ những ca sĩ hay ho nam nữ Hàn Quốc, toàn em làm fan trước. Rồi giới thiệu cho chồng và giờ chồng em cũng y như em chẳng khác gì. Đi concept nghe nhạc thần tượng em lần đầu mà ổng còn khóc vì hay. Em tự hào về thần tượng em lắm".

hari-won-me-trai-dep

Hari Won chưa từng ngại bày tỏ yêu thích trai đẹp. Ngay cả khi dẫn chương trình với chồng trong các gameshow, Hari Won vẫn thoải mái ngắm trai đẹp. Tuy nhiên, việc ngắm trai là điều bình thường bởi Trấn Thành biết vợ vẫn yêu thương và chung thủy với mình.

Như mọi người đều biết, Trấn Thành là người khá chiều chuộng và thoải mái trước mọi hành động của vợ. Cho dù bà xã có dìm hàng, troll hay nói xấu anh thì anh vẫn chưa từng bày tỏ sự tức giận, thậm chí còn vào hùa trêu chọc vợ. Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành chẳng ngại gửi tặng những lời có cánh đầy mật ngọt đến bà xã. Anh cũng từng nhiều lần lên tiếng bênh vực vợ.

hari-won-me-trai-dep 3

Khi có người nhận xét Hari vụng cần phải học hỏi chồng: “Cô ấy nên phải học hỏi từ chồng và tự học bởi chính cô ấy. Vợ chồng nên chia sẻ với nhau mọi thứ mới hạnh phúc chứ cứ để một người làm mãi thì không hay tí nào”, Trấn Thành bày tỏ quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link