Trấn Thành bức xúc đáp trả khi bị "cà khịa" kém duyên vụ tung tin giả đã qua đời vì Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của nam MC tỏ rõ sự bức xúc, không ít khán giả cũng rất phẫn nộ trước phát ngôn của netizen kém duyên.

Vừa qua, Trấn Thành bất ngờ bị 1 tài khoản tung tin thất thiệt đã qua đời vì Covid-19, khiến không ít khán giả cảm thấy hoang mang. Trên trang cá nhân tối ngày 25/3, Trấn Thành đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn Sở TT&TT tỉnh Cà Mau. Đồng thời, nêu rõ quan điểm về việc bị đưa tên vào tin giả, tin đồn thất thiệt. "Tôi không hiểu khi đăng 1 thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về 1 ai đó thì.... họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không?", Trấn Thành viết.

tt22

Tuy nhiên, sau khi đăng tải bài viết này, Trấn Thành bất ngờ nhận được bình luận kém duyên của 1 dân mạng. Theo đó người này chia sẻ: "Sớm muộn gì chả đi mà đi vì covid thì hơi sớm". Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả: "Bạn cho rằng việc ăn nói như thế là hay ho lắm hả". Phản ứng của nam MC tỏ rõ sự bức xúc, không ít khán giả cũng rất phẫn nộ trước phát ngôn của netizen kém duyên.

tt

Trước đó, trong bài đăng, Trấn Thành nhấn mạnh rằng: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội! Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng.

Những kẻ đưa thông tin bịa đặt như thế này không được xử lý nghiêm thì xã hội sẽ ngày càng loạn mất. Tôi hy vọng sẽ sớm thấy được sự quản lý chặt chẽ hơn cho người dùng mạng xã hội. Và cũng mong mọi người hãy là những độc giả và người sử dụng mạng xã hội sáng suốt và văn minh. Hãy kiểm chứng tất cả những thông tin bạn tiếp nhận được trước khi bạn tin vào nó!".

Đến chiều ngày 24/3, trả lời phóng viên báo chí, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cà Mau cho biết đã phát hiện và liên hệ với chủ tài khoản để hỏi về cơ sở đăng tin. Xác định thông tin trên là bịa đặt, Sở TT&TT tỉnh Cà Mau yêu cầu gỡ bỏ và thanh tra xử phạt người đăng. Hiện nay, cơ quan chức năng Sở TT&TT tỉnh Cà Mau đang thanh tra mức độ vi phạm để xử lý theo quy định đối với chủ tài khoản đăng tin bịa đặt trên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link