Những điểm "đắt giá" nhất của sao Việt: Vòng eo của Ngọc Trinh, mái tóc suôn mượt của Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sở hữu những bộ phận cơ thể đẹp nổi trội, loạt mỹ nhân kể trên dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Vòng eo của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt hiện nay. cCoo sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ hết nấc, trong đó đặc biệt phải kể đến vòng eo thon trứ danh. Cụm từ "vòng eo 56" gắn liền với Ngọc Trinh như một thương hiệu và là một tiêu chuẩn cái đẹp để nhiều cô gái trẻ phấn đấu.

Empty

Ngọc Trinh từ lâu đã "say goodbye" số đo ấy để đến với những cột mốc gây sốc hơn, gần đây là con số 53 cm nhưng có lúc lại lên tới 58 cm.

Đôi chân dài 1m22 của Lương Thùy Linh

Sở hữu chiều cao 1m78 thế nhưng riêng đôi chân của Lương Thùy Linh đã dài 1,22m khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Hiện tại người đẹp Miss World Việt Nam 2019 được cho là mỹ nhân có đôi chân dài nhất Vbiz. Cô thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh thời trang tôn dáng hay những bộ bikini quyến rũ.

Empty

Mái tóc của Hà Hồ

Nhắc đến những sao nữ Việt sở hữu suốt tóc dài đẹp nhất Vbiz thì không thể nào không nhắc tới Hà Hồ. Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ dù thay đổi nhiều phong cách lẫn màu tóc nhưng mái tóc dài của cô là bất biến. Không những vậy, mái tóc ấy còn duy trì được độ bồng bềnh, suôn mượt. 

Empty

Cô luôn biết cách biến hóa mái tóc của mình trở nên đa dạng và phong phú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngay cả khi đã trải qua 3 lần sinh nở, mái tóc của Hà Hồ vẫn dày dặn, suôn mượt, tràn đầy sức sống.

Bờ vai của Minh Hằng

Vai của nữ ca sĩ có chiều ngang vừa vặn so với cơ thể, khung vai không quá to, thô hoặc cơ bắp, chiếc cổ thon thả và xương quai xanh đẹp như "tranh vẽ". Cũng nhờ điểm này mà Minh Hằng trông cuốn hút và hấp dẫn hơn rất nhiều. Bởi vậy, cô cũng luôn biết tận dụng điểm mạnh của mình khi diện những bộ đồ 2 dây, trễ vai hay bikini. 

Empty

Vòng 1 của Mai Phương Thúy

Số đo vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam 2006 từng sắp chạm mức 100cm, sau quá trình giảm cân thì chỉ còn 95cm nhưng vẫn được xếp vào hàng top ở Vbiz. Sở hữu vòng ngực căng tràn quyến rũ, Mai Phương Thuý chẳng ngại diện trang phục táo bạo, nhấn nhá ở vòng 1 để khoe trọn lợi thế body.

Empty

Nhiều lúc, nàng Hậu khiến người hâm mộ lo lắng khi diện những thiết kế quá "nguy hiểm" khiến "tòa thiên nhiên" như muốn tràn ra ngoài bất kì lúc nào. 

Nhờ sở hữu những bộ phận cơ thể đẹp nổi trội, loạt mỹ nhân kể trên dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Có thể nói rằng, trong làng giải trí Vbiz hiện tại, rất khó để tìm được ai sở hữu bộ phận tương tự đủ sức "đánh bật" họ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link