Trấn Thành có động thái đầu tiên sau 6 ngày tung 1000 trang sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - 6 ngày sau khi trải qua lùm xùm sao kê từ thiện, Trấn Thành khoe vào bếp nấu ăn trong vai trò ông chồng quốc dân.

Ồn ào "sao kê" phủ sóng khắp showbiz Việt trong đó có những nghệ sĩ bị gọi tên như Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành... Sau khi đăng đàn chia sẻ dài, quay clip 12 phút giải đáp thắc mắc và tung file 1000 tờ sao kê hơn 9,45 tỷ đồng, Trấn Thành hoàn toàn giữ im lặng suốt 6 ngày qua.

Cho đến mới đây, anh trở lại hình ảnh ông chồng đảm đang vào bếp nấu súp bồi bổ cho vợ. Động thái này cho thấy Trấn Thành chẳng bận tâm đến những lời bình luận tiêu cực đang diễn ra.

tranthanh

Nhiều bạn bè, fan hâm mộ đã gửi lời nhắn nhủ khuyên anh giữ sức khoẻ trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Ngoài ra, một số dân mạng vẫn đeo bám đến cùng, hoài nghi Trấn Thành chuyện sao kê chưa minh bạch.

Trước đó anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

tranthanh2

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tôi làm những điều này để quý vị thấy nghệ sĩ chúng tôi có rất nhiều người muốn đóng góp cho xã hội".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link