Vợ chồng Trấn Thành bị tố bán nước hoa rởm giữa lùn xùm sao kê, chính chủ lập tức phản hồi

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh hành động ngọt ngào dành cho ông xã, dân mạng chú ý nhiều hơn tới một tài khoản lên tiếng tố vợ chồng Trấn Thành bán nước hoa rởm.

Trấn Thành bỗng dưng trở nên nóng trên mạng xã hội với ồn ào từ thiện sau khi đưang tải 1000 trang chứng minh sự trong sạch của mình. Mới đây, Hari Won đã có bài đăng thể hiện tình yêu với Trấn Thành bằng 3 chữ: "Em yêu anh". Dưới phần bình luận, Hari Won cũng đính kèm bình luận: "Chúc cả nhà luôn vui vẻ năng lượng tích cực nhé".

Tuy nhiên có một tài khoản lên tiếng tố vợ chồng Trấn Thành bán nước hoa rởm. Người này viết: "Nước hoa của vợ chồng em đểu quá em ạ, không mùi không vị gì luôn, làm mất cả niềm tin của những người yêu thương". Nữ ca sĩ khẳng định vợ chồng cô không bán nước hoa và chủ tài khoản đã bị lừa. "Chúng tôi chưa bao giờ bán nước hoa. Bị lừa rồi", bà xã Trấn Thành viết.

hari-won-len-tieng-khi-vo-chong-lai-bi-to-ban-nuoc-hoa-rom-2f764dd0

Trong số sao nam Vbiz làm điệu khó có cái tên nào có thể qua mặt được Trấn Thành về độ chịu chi và chịu chơi. Mới đây, anh còn tự nhận mình là "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" vì có đến hàng loạt các loại nước hoa nổi tiếng. Anh chàng tỏ rõ sự say mê căn phòng nước hoa của mình khi thường xuyên khoe không gian này lên MXH.

Anh gọi nơi chứa nước hoa của mình là "sào huyệt". Những chai nước hoa được nam danh hài sắp xếp cẩn thận ở trên kệ không khác gì một cửa hàng cao cấp. Được biết, Trấn Thành đã dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể sở hữu được bộ sưu tập nước hoa bạc tỷ. Có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy với mức giá đắt nhất thế giới.

hari-won-len-tieng-khi-vo-chong-lai-bi-to-ban-nuoc-hoa-rom-b7e17b49

Cũng chính vì đam mê nước hoa và hay khoe bộ sưu tập nước hoa nên nhiều nơi đã lợi dụng hình ảnh của anh để quảng cáo. Có lầni Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị kẻ xấu mạo danh bán nước hoa. Cụ thể, ông xã Hari Won viết: “Tôi khẳng định một lần nữa, cho đến thời điểm này tôi không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về trớt quớt đừng có phàn nàn tôi nha. Tôi khổ quá. Nghĩ sao tôi bán chai nước hoa mà có 99.000 - 156.000 đồng, nổi điên hà. Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tôi báo cáo không kịp với nó luôn, quá đáng hà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link