Tăng Thanh Hà có cách dạy con “rất đời”: Đưa hai nhóc tỳ ra biển để chứng kiến cuộc sống ngư dân

( PHUNUTODAY ) - Dù sống trong nhung lụa nhưng Hà Tăng vẫn muốn các con hiểu được cuộc sống khổ cực của những ngư dân vùng biển mỗi ngày.

Rời khỏi ánh hào quang showbiz, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà dành trọn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh nhà chồng. Dù bận rộn cỡ nào, nữ diễn viên vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc và dạy dỗ con cái. Không chỉ cho các bé tự làm những công việc nhỏ tại nhà như trồng rau, dọn dẹp… Mà mới đây, bà xã của Louis Nguyễn còn đưa hai nhóc tỳ ra biển để chứng kiến cảnh đánh bắt cá của các ngư dân. Cô mong muốn các con không chỉ hiểu được cuộc sống vất vả bên ngoài mà còn có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với xã hội.

Empty

Cách dạy con của Hà Tăng luôn khiến mọi người thán phục

“Một buổi sáng cho con theo xem các ông bà kéo cá, cực lắm con ơi”. Trò chuyện cùng một người bạn, cô nói thêm: “Mấy đứa nhỏ lượm cá phụ nữa anh, thấy ngư dân mình cực quá anh. Cả tháng nay mới có một mẻ vậy đó anh”.- Hà Tăng viết trên trang cá nhân.

Đặc biệt, lần này cô còn hào hứng khoe khoảnh khắc quý tử đầu lòng - bé Richard Nguyễn lượm cá phụ ngư dân. Không ngại lấm bẩn, nhóc tỳ nhà Hà Tăng đã hoà mình vào cuộc sống miền biển khiến ai cũng phải khen ngợi cách dạy con của nàng ngọc nữ.

Empty

Quý tử đầu lòng - bé Richard Nguyễn không ngại lấm bẩn đã lượm cá phụ ngư dân.

Empty
Empty

Các con của Hà Tăng vô cùng yêu thiên nhiên nhờ cách giáo dưỡng từ mẹ

Được biết, sau mối tình chóng vánh với Cường Đô La, Tăng Thanh Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Từ ngày trở thành con dâu của gia đình "danh gia vọng tộc", ngọc nữ đã rời xa giới showbiz để tập trung vào chăm lo gia đình và công việc kinh doanh của nhà chồng.

Empty

Trong vai trò của người con dâu, Tăng Thanh Hà được đánh giá là một nàng dâu thảo hiền khi luôn biết cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên ở nhà chồng. Cô rất hạnh phúc khi được tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng và 2 người con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link