Trấn Thành gây tranh cãi khi giới thiệu phim nước ngoài mà "ngó lơ" phim của người anh em thân thiết Lý Hải

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của khán giả khá gay gắt khi Trấn Thành đi PR phim ngoại mà không chút đả động hay nhắc tới "bom tấn" Lật Mặt của Lý Hải.

Mới đây, bộ phim điện ảnh mới của Lý Hải chuẩn bị công chiếu. Rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã dành lời khen và ủng hộ nhiệt tình cho phim. Tuy nhiên, Trấn Thành lại có động thái hoàn toàn khác biệt gây tranh cãi. Đó là anh hoàn toàn không chỉ sẻ ủng hộ cho phim của Lý Hải mà thay vào đó lại PR phim nước ngoài. Trong khi đó vợ chồng Lý Hải Minh Hải đã có bài viết công khai ủng hộ đàn em nhiệt tình.

Empty

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà nhiệt tình ủng hộ phim của Trấn Thành. 

Empty

Trấn Thành lại có bài viết đi...PR một bộ phim ngoại

Ngay lập tức, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận tỏ ý không đồng tình, liên tục nhắc tới Lý Hải dưới bài đăng này của Trấn Thành. Hành động này của Trấn Thành tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội. 

Có thể thấy từ ngày ra mắt Bố già, Trấn Thành liên tiếp vướng vào thị phi. Mới nhất là sự việc bị người dân hẻm Bố già tố là mắc bệnh ngôi sao, không thân thiện. 

Về việc này, Trấn Thành bật khóc nức nở nói về tai tiếng mình phải chịu trong thời gian qua. Anh nói: "Tôi đã tự nhủ với mình là không phát biểu gì nữa, tôi không muốn phát biểu vì lời nói nào của tôi cũng bị bóp méo, bị bẻ cong.

Mỗi lần trở thành nạn nhân như vậy, tôi đều về tự trách bản thân mình rằng: Tại sao mày vẫn nói và nói rất nhiều. Mày thừa đủ thông minh để kiếm một chuyện khác bình dị, nói một cái gì đó chung chung. Tại sao mày không làm được?

Tại sao mày vẫn thể hiện ra? Tại sao mày vẫn nói rất nhiều để người ta có cơ hội hại mày? Khi tôi mở miệng ra, tôi chỉ muốn chia sẻ những gì tôi nghĩ trong đầu, nó bảo tôi làm thế nào thì tôi làm theo như thế. Tôi là một nghệ sĩ, quý vị tưởng tôi tính toán à? Không! Tôi là một thằng ngu. Tôi vô cùng ngây thơ trước tất cả mọi thứ. Và nó mang đến cho tôi rất nhiều tai tiếng, hiểm họa trong cuộc đời tôi.

Quý vị nghĩ tôi mạnh mẽ? Không! Tôi âm thầm bước qua những điều đó, chỉ có tôi mới biết thôi. Nhưng tôi không oán trách, cuộc đời mà. Muốn đứng ở vị trí người khác không đứng được thì phải chịu những nỗi đau người khác không chịu được.

Tôi không có quyền than trách. Chúng ta đã làm là phải chấp nhận những chuyện khác sẽ đến. Tôi không có lí do gì để biện minh cho cuộc đời mình cả. Đã chấp nhận vị trí là một người nghệ sĩ thì phải chấp nhận khen chê, phê bình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link