Trấn Thành khoe khéo đồng hồ đắt đỏ nhất hành tinh có giá hơn 1 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Chiếc đồng hồ này đến từ một trong những thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh, nhiều người đánh giá chỉ dành cho giới siêu giàu.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh bức ảnh selfile và tiết lộ: “Đi đâu còn lâu mới nói”. Dù là anh là nhân vật chính nhưng dân tình chỉ dán mắt vào chiếc đồng hồ nạm kim cương sáng lấp lánh trên tay nam MC. 

Chiếc đồng hồ này đến từ một trong những thương hiệu đắt đỏ nhất hành tinh có giá hơn 1 tỷ đồng được nạm từ hàng trăm viên kim cương trên bề mặt. Đến cả Nguyễn Hồng Thuận không khỏi ngỡ ngàng, gọi Trấn Thành là “người chơi hệ kim cương”, xài cái gì cũng phải lấp la lấp lánh. 

tranthanh 1

Trước đó, Hari Won cũng từng đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp lại bàn tay đeo đồng hồ cũng đến từ thương hiệu này có giá 790 triệu. Cô không tiết lộ ai tặng nhưng người hâm mộ cũng ngấm ngầm đoán được ông xã Trấn Thành chính là nhân vật chính rồi.

Thời gian vừa qua phim điện ảnh của Trấn Thành oanh tạc phòng vé mà mang vè khá nhiều lợi nhuận về cả vật chất và còn cả mặt ảnh hưởng trên mạng,. Mới đây, bảng xếp hạng danh tiếng Top10 Influencers đã chính thức công bố danh sách 10 nhân vật lọt Top - trong đó có: Trấn Thành, Binz, Đen Vâu, Văn Mai Hương, Hòa Minzy, Tuấn Trần, Hoài Linh, Tăng Phúc, Thủy Tiên và Hari Won.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa vào chỉ số mạng xã hội được tổng kết bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10 dựa vào các tiêu chí: Tổng lượng thảo luận và bài viết; chỉ số cảm xúc (Sentiment Score); độ phủ (Coverage), sự liên quan (Object mention) và nội dung được tạo bởi người dùng (UGC - User Generated Content). 

tranthanh 2

Việc Trấn Thành chiếm gọn Top 1 với chỉ số "khủng" cũng là điều dễ hiểu, vì anh đã chinh phục mọi lĩnh vực nghệ thuật, từ dẫn chương trình đến diễn xuất. Bên cạnh đó, bộ phim của anh còn nhận được vô vàn lời khen từ giới chuyên môn, các nghệ sĩ có tên tuổi cũng như hàng triệu người hâm mộ. 

Bên cạnh đó, Hari Won cũng có mặt trong bảng xếp hạng lần này. Trong khoảng thời gian vừa qua, dễ thấy nữ ca sĩ đã cố gắng rất nhiều trong sự nghiệp khi liên tục thử thách bản thân với các vai trò khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link