Trấn Thành lại mắc lỗi dễ dãi sau kết hôn, Hari Won suy sụp?

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào bị chỉ trích dễ dãi từ phía cộng đồng mạng.

Tập 17 chương trình Thách thức danh hài mùa 3 phát sóng vào tối 22/2 gây tranh cãi mạng xã hội khi Trấn Thành bị chỉ trích là thiếu nghiêm túc và quá dễ dãi với các thí sinh. Trước những ồn ào này, danh hài bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân rằng, “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào. Thôi thì... haiz”.

tran-thanh-phunutoday1

 Trấn Thành lại 'dính phốt' dễ dãi, Hari Won suy sụp?

Dòng chia sẻ của nam MC đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận chê bai cách chấm điểm, cũng như thái độ của nam diễn viên, một số người tỏ ra thông cảm và ủng hộ cách làm việc của diễn viên hài 8X. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc rằng, liệu Hari Won có cảm thấy "sốc" trước thái độ làm việc này của ông xã.

“Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói, nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay”, tài khoản Phạm Huy nhận xét.

Một quan điểm khác ủng hộ: “Chương trình như vậy phải có người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa. Tôi không quan tâm ai được giải gì, diễn tệ thế nào, chỉ cần biết tôi càng ngày càng yêu mến Trấn Thành vì anh sống tình cảm. Nghe những lời anh nhận xét rất lịch sự, văn minh”.

tran-thanh-phunutoday2

 Trấn Thành bị chỉ trích dễ dãi trên ghế nóng

Trước đó, nữ ca sỹ gốc Hàn cho biết, sau đám cưới, cô cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ cô mọi thứ trong cuộc sống. Cả hai vẫn dành thời gian cho công việc nhưng vui và hạnh phúc vì được ở bên nhau mỗi ngày.

Hari Won thừa nhận, khi còn độc thân, cô chỉ có một mình thôi. Hari đi diễn, đi quay là cố gắng hoàn thành cho xong công việc rồi đi về, không tụ tập bạn bè, không đi chơi nhiều chỉ đi làm rồi về. Khi lấy chồng thì được thêm một cái là có người ở bên cạnh nói chuyện, chia sẻ rất nhiều thứ trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link