Ngược đời như Thanh Lam, chọn màu son càng nhạt lại càng trẻ trung ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Không nói đâu xa, trong ảnh cưới của con gái, người đẹp U60 đã nhận về cơn mưa lời khen vì trẻ trung ngang hàng cô dâu tuổi đôi mươi.

Thanh Lam được biết đến là mỹ nhân "không tuổi" với sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 51. Cô chưa hề lộ dấu hiệu lão hoá dù đã bước sang ngưỡng ngũ tuần. Những bức ảnh chụp cùng con gái, Thanh Lam đã nhận về cơn mưa lời khen vì trẻ trung ngang hàng cô dâu tuổi đôi mươi:

Empty

 Chụp hình cùng cô dâu chú rể, người đẹp dù không trang điểm đậm cùng chẳng hề để lộ khoảng cách tuổi tác mà cô còn rất trẻ trung.

Empty

Sở hữu nhan sắc "không tuổi", nàu son nude bợt bạt dễ dìm da cũng không thể làm khó được người đẹp.

Empty

Cô còn sẵn sàng để mặt mộc 100%.

Dù trẻ trung là thế nhưng diva Thanh Lam vẫn có đôi lần bị “tố cáo” tuổi tác thật chỉ bằng 1 chi tiết trang điểm. Nếu dùng son nhạt hoặc không trang điểm cô sẽ trẻ trung nhưng đôi sang đậm, người đẹp liền trở nên thiếu tự nhiên và “luống tuổi” hơn mọi khi:

Empty

 Thanh Lam hiếm hoi trang điểm đậm với màu son bầm nổi bật nhưng khá "dừ".

Empty

Chỉ cần loại bỏ gấp những cây son tối sậm và đậm màu là cô trẻ ra vài tuổi.

Empty

Quả thật, Thanh Lam không quá hợp với màu son đậm dù là màu đỏ.

Empty

Trái lại những gam màu tự nhiên như nude hay cam đất lại giúp cô thêm phần căng tràn sức sống và rạng ngời.

Empty

Những màu tươi tắn như đỏ và cam cũng rất phù hợp với người đẹp "không tuổi".

Độ tuổi trung niên cần phải có lớp trang điểm hoàn hảo giúp giấu nhẹm được khuyết điểm lão hoá. Dười đây là 1 số gợi ý trang điểm trẻ trung, phù hợp cho độ tuổi trung niên mà các chị em có thể tham khảo:

1. Trang điểm nền cho người trung niên

Hãy dưỡng da thật kỹ trước khi đánh nền bao gồm làm sạch, đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, nàng cũng cần chú trọng đến bước che khuyết điểm và sử dụng loại kem phù hợp. Đồng thời đừng quên sử dụng cọ đầu to tán phần nền thật đều, tránh để phấn bám nhiều vào vùng da nhăn tạo ra hiện tượng lớp trang điểm khô nứt, kém xinh.

2. Trang điểm mắt cho người trung niên

Phái đẹp nên cố gắng ngủ đủ giấc để mắt bớt sưng bọng và tràn đầy sức sống hơn. Bên cạnh đó, nàng có thể sử dụng nước mắt nhân tạo để mắt thêm rạng ngời và kem che khuyết điểm để xử lý những nếp nhăn khoé mắt.  Những màu phấn mắt phù hợp với U40 - U50 là be, khói nâu, vàng đồng,... 

3. Màu son phù hợp cho người trung niên

Những màu son bất bại được chị em trung niên yêu mến là son tông màu đất và tông màu nude - vừa trẻ trung lại không kém phần sang trọng. Đỏ gạch, đỏ rượu, cam đất và màu nude là những gam màu nên chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link