Mai Phương Thúy kỳ vọng Trấn Thành trở thành tỷ phú đầu tiên của làng giải trí Việt

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Trấn Thành báo tin vui, cựu Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy đã dành lời khen ngợi cho bộ phim và người anh.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân bài báo với nội dung: "Bố già của Trấn Thành vào top 10 phim ăn khách nhất phòng vé Mỹ".

Trong đó chỉ ra, phim điện ảnh Bố già đã thu về khoảng 350.000 USD (hơn 8 tỉ đồng) trong ba ngày đầu ra mắt tại thị trường Mỹ, đứng thứ 10 trong danh sách các tác phẩm có doanh thu cao nhất phòng vé Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Đây có thể coi là thành tích đáng tự hào của một bộ phim điện ảnh Việt khi công chiếu tại Hollywood.

tranthanh2

Trước đó, "Bố già" từng chạm mốc doanh thu 400 tỉ ở thị trường quê nhà, trở thành tác phẩm chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2006 không tiếc lời khen ngợi dành cho đàn anh. Cô cảm thán: "Wow tuyệt vời. Kỳ vọng anh Trấn Thành trở thành tỷ phú đầu tiên của làng giải trí Việt. (Xin lỗi vì bài đăng không đề cập nhiều đến giá trị nghệ thuật và nhân sinh của nghệ sĩ cũng như tác phẩm). Thời mà nghệ sĩ phải kinh doanh ngành nghề khác mới giàu được xin hãy là dĩ vãng... Trông chờ nhiều tác phẩm nữa của anh".

Có thể nói, bộ phim Bố già đã mang lại nhiều thành công cho Trấn Thành. Một tháng sau khi Bố già được trình làng ở Việt Nam, “bom tấn” này đã đoạt doanh thu hơn 400 tỉ đồng với hơn 5,3 triệu vé được bán ra.

Cách đây vài ngày, sau bốn ngày đầu ra mắt, Bố già kiếm được 400.000 USD từ 19 rạp chiếu của Mỹ. Trung bình, mỗi rạp thu khoảng 22.000 USD. Theo chuyên trang tổng hợp doanh thu phòng vé Box Office MojoBố già tuần vừa qua có trong top 10 doanh thu phim tại Bắc Mỹ.

tranthanh

Đây là một thành tích mở màn khá ấn tượng đối với một tác phẩm Việt tại phòng vé hàng đầu thế giới, nhất là trong mùa dịch Covid-19. Các báo cáo tại Mỹ chỉ ra ra rằng cộng đồng người Việt tại Nam California, Dallas, Houston và Atlanta là những nhóm khán giả ra rạp ủng hộ Bố già tích cực nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link