Nhã Phương tung ảnh thời thanh xuân của Trường Giang nhưng khiến fans bật cười vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Không dừng lại ở hình ảnh dìm, thói quen tật xấu của Trường Giang cũng được nữ diễn viên “phơi bày” trên mạng xã hội.

Nhã Phương có “sở thích đặc biệt” là dìm hàng chồng. Cặp đôi còn có hẳn một fanpage riêng, những hình dìm nhau thường xuyên được chia sẻ tại đây. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh Trường Giang khi mới vào nghề khiến fan bật cười. 

314412294_664380128387572_8683795059179087160_n

Không dừng lại ở hình ảnh dìm, thói quen tật xấu của Trường Giang cũng được nữ diễn viên “phơi bày” trên mạng xã hội. Cô nàng từng chia sẻ bức ảnh biểu cảm hài hước của “Mười khó” cùng dòng trạng thái: “Ai bảo chỉ vì thấy em chuột thôi mà hành vợ dọn hết cái nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Từ nay hãy gọi chú là Doraemon”. Phía dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận hài hước “góp tay” cùng Nhã Phương dìm Trường Giang không thương tiếc: “Trời ơi, cười xỉu với anh Giang luôn á”, “tưởng Giang ca sợ mỗi vợ thôi chớ, ai dè sợ chuột nữa à”, “thì ra Giang ca ngoài sợ Nhã Phương thì còn sợ chuột”.

nhung-khoanh-khac-dim-hang-nhau-cua-nha-truong-giang-nha-phuong-097465fe

Trường Giang và Nhã Phương hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng cô con gái Destiny kháu khỉnh. Trong 4 năm sau khi cưới, cặp đôi luôn được người hâm mộ yêu mến bởi cách giữ gìn hôn nhân của mình. 

Từ khi trở thành trụ cột gia đình, Trường Giang cho biết anh tập trung “làm lụng” để chăm lo đời sống vợ con. Trong một gameshow, nam diễn viên từng gây bất ngờ khi hé lộ: “Tôi ít khi nào thấy vợ ngồi hay nằm, vì khi họ đang ngủ sáng sớm tinh mơ tôi phải đi làm. Tôi về lúc vợ con đã đi vào giấc mộng, chỉ dám rón rén vào ngủ”. Dù bận rộn nhưng nam danh hài luôn cố gắng sắp xếp thời gian để ở cạnh gia đình.

Anh cho biết từ ngày lên xe hoa cùng Nhã Phương, cuộc hôn nhân của họ đã trải qua không ít thăng trầm. Bởi lẽ, cuộc sống của các cặp đôi trước và sau khi cưới hoàn toàn không phải màu hồng.

Trường Giang tâm sự với một người cháu của mình: “Chú lấy vợ được 3 năm rồi, gặp đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng, lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, lúc cưới nhau rồi thì cuộc sống vợ chồng có nhiều vấn đề, giận hờn có, hạnh phúc có, vui có, buồn có”.

truong-giang-nha-phuong-9740

Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng chia sẻ bí quyết “giữ lửa” khi vợ chồng gặp cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Nam danh hài nghẹn ngào nói: “Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm. Đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, dù có vui có buồn, có giận có hờn thì vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link