Thu Phương tiết lộ sự thật sau tin đồn hủy hôn Dũng Taylor, ông xã bất ngờ nhắc đến "bạn gái mới"

( PHUNUTODAY ) - Ông bầu Dũng Taylor cho biết những thông tin này xuất hiện trên một số trang thông tin không chính thống nên đã gây hiểu lầm cho mọi người.

Mới đây, Thu Phương đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tại Hải Phòng - quê hương cô. Dũng Taylor gọi Thu Phương là "bạn gái mới" và khẳng định: "Hôm nay tôi đang có mặt ở Hải Phòng và hơi vui một chút vì được đi uống cà phê với bạn gái. Tại vì mấy hôm nay tôi nghe tin đồn tôi bị vợ hủy hôn rồi nên hôm nay danh chính ngôn thuận đi uống cà phê với bạn gái ở Hải Phòng. Xin giới thiệu luôn với mọi người, đây là bạn gái của tôi".

Thu Phương tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn cô hủy hôn. Chồng cô cho biết những thông tin này xuất hiện trên một số trang thông tin không chính thống nên đã gây hiểu lầm cho mọi người. Thu Phương cũng vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau"

Thu Phương cũng vui vẻ nhấn mạnh:

Thu Phương cũng vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau"

Bên nhau 11 năm nhưng Thu Phương và Dũng Taylor vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô cho biết, mỗi khi định tổ chức đám cưới lại có việc khiến kế hoạch trì hoãn.  Đáng lẽ hôn lễ của Thu Phương sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 nhưng vì chị phải tham gia ghi hình show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên hoãn loại: "Anh Dũng nổi đóa, không đồng ý hoãn đám cưới vì gameshow. Tôi phải thuyết phục rất nhiều mới được anh ủng hộ". Nữ ca sĩ ví mối quan hệ với Dũng Taylor là "cộng sinh lạnh lùng". Lý do là vì cả hai sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu.

Vừa qua Thu Phương gây chú ý khi thông báo đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp với Dũng Taylor sau 10 năm chung sống. Dũng Taylor tâm sự: "Không phải bạn không xứng đáng, mà vì bạn xứng đáng hơn. Những ai quen biết, thân thiết với Dũng - Thu Phương, và gia đình thì rất vui mừng với tuyên bố kết hôn vừa qua của hai đứa. Những khán giả thiện chí hiếu kỳ thì hỏi tại sao đến bây giờ mới kết hôn chính thức? Tại sao phải sống thử, góp gạo nấu cơm chung lâu vậy?

Cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Cả hai chưa tổ chức đám cưới.

Khi mới quen Phương, trong lĩnh vực hôn nhân và giáo dục con cái thì Dũng không có kinh nghiệm bằng Phương, Dũng là gã độc thân trước khi đến với Phương. Lúc đấy, đối với Phương thì Dũng chưa đủ trải nghiệm, lòng nhẫn nại và sự bao dung để làm chồng, làm cha của những đứa con, vì thế tuy đính hôn với nhau hơn 10 năm, nhưng Phương vẫn thử thách mình. Ngược lại, Dũng cho rằng thời gian cũng là một điều tốt giúp Dũng khẳng định rằng khi lấy một người nổi tiếng, họ có thể sống cuộc đời bình dị, lo cho chồng con và gia đình như những người bình thường. Người càng nổi tiếng, càng thành công thì cái tôi của họ càng lớn. Cái tôi càng lớn thì sẽ càng chấp, nếu còn chấp thì còn khổ, và sẽ không giữ được hạnh phúc. Khi kết hôn thì không phải 1 + 1, mà là 1/2 +1/2, mỗi bên phải buông bỏ bớt cái tôi, nếu không thì 1 cái tôi + 1 cái tôi nữa thì những đứa trẻ vô tội sẽ phải trả giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link