Trấn Thành và Hari Won khóc hết nước mắt trong đám cưới Diễm My, tiết lộ con người thật của chú rể

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc vì Diễm My đã gặp được 1 người đàn ông như Vinh Nguyễn.

Tối 21/12, đám cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Trấn Thành xuất hiện cùng với nhiều nghệ sĩ đình đám khác trong showbiz Việt. 

Trấn Thành không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc vì Diễm My đã gặp được 1 người đàn ông như Vinh Nguyễn. Anh chàng là người tử tế, tinh tế và thành công kinh doanh. Ngoài ra, Trấn Thành còn dành tặng một ca khúc cho cặp đôi.

tran_thanh

Nam MC đình đám nhắn nhủ đến Diễm My: "Chúc mừng Diễm My và Vinh. Một đám cưới thật sang trọng, tinh tế và xúc động. Chúc hai em luôn hạnh phúc nhé! Đêm nay cảm xúc thật là đẹp".

Hari Won khiến khán giả "tan chảy" khi tiết lộ "đám cưới mình không khóc, đám cưới Diễm My khóc". Sam hoang mang cho biết: "Em quay qua phải thấy 2 vợ chồng khóc quá trời, quay qua trái thấy 2 bà kế bên côi ngộ vậy". Ngay sau đó, Hari Won tiếp tục phản hồi: "Chị về nhà xem lại clip vẫn khóc, em sao vậy".

tran_thanh2

Trường Giang - "đàn anh" thân thiết của Diễm My cũng gửi lời chúc mừng và bày tỏ niềm hạnh phúc cho sự trường tồn của Diễm My và Vinh Nguyễn qua thời gian.

"Diễm My với vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương cũng thân thiết nhiều năm rồi. Bé là một người rất là mạnh mẽ luôn. Và ngày hôm nay có một đám cưới tuyệt vời như thế này, không có gì bằng những lời chúc và chúc cho My, Vinh sẽ trường tồn với thời gian", ông xã Nhã Phương bày tỏ trong ngày vui của Diễm My 9X. 

Trong đám cưới, Diễm My xúc động nói: “Gấu ơi, 7 năm trôi qua như một cái chớp mắt, em không ngờ là mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói những lời thề nguyện. Và hôm nay, em chính thức trở thành vợ của anh. Anh đã cho em rất nhiều thứ, đó là sự tử tế, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và đặc biệt là sự lạc quan. 

Anh đã thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với một trái tim tan vỡ, một cô gái không biết thưởng thức cuộc sống, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

diemmy2

Anh đã làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn. Anh đã dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, mình cùng chạy bộ, mình cùng vượt qua những ngọn núi, vượt qua những biến cố và những nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em.

Lần đầu tiên trong cuộc đời em thấy một người ngoài mẹ em ra, xem phim em đóng một cách rất chăm chú, khóc cười và cảm xúc theo nhân vật của em. Anh là người thầy, một người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm chỗ dựa vững chãi cho em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em, em yêu anh!”.

Vinh Nguyễn nhắn nhủ tới bà xã đầy xúc động: “Em là nguồn cảm hứng và là nguồn động lực trong cuộc sống của anh. Mỗi khi anh nhìn thấy nụ cười trên môi của em thì anh biết rằng mọi khó khăn thử thách đều chắc chắn sẽ vượt qua. Anh yêu em”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link