Showbiz 19/12: Đông Nhi vướng nghi vấn mang bầu lần 2, Diễm My 9X tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ sinh năm 1988 gây chú ý vì xuất hiện với vòng 2 lùm lùm. Diễm My cho biết, khoảng thời gian này cô muốn dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình.

dong_nhi

 Đông Nhi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc lái xe: "Vẫn thích cảm giác đi làm về lúc đêm muộn, ngồi trên xe ngắm Sài Gòn giữa khuya. Hôm nay lại muốn tự lái thay tài xế, vừa lái xe vừa nghe nhạc vừa ngắm đèn đường. Còn hai ba con thì đợi ở nhà để ôm mẹ vào lòng. Chúc Sài Gòn có một đêm ngon giấc nhé". Tuy nhiên, cư dân mạng đổ dồn sự quan tâm vào vóc dáng của cô, đặc biệt là vòng 2. Ở góc máy này, bà xã Ông Cao Thắng để lộ vòng 2 lùm lùm lớn bất thường. Nhiều người đặt nghi vấn cô mang bầu lần 2. 

diem_my

Trước thềm đám cưới, Diễm My 9X nói rằng cô muốn dành nhiều thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Vì vậy, Diễm My 9X quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong khoảng thời gian ngắn. Nữ diễn viên trải lòng: "Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật mình đóng phim liên tục. Thời điểm này, kết hôn xong mình muốn dành thời gian cho gia đình. Mình sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc ngôi nhà của mình, tập tành nhiều thứ, học thêm về kinh doanh. Trước đây, mình tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh nhưng mình không làm mà chỉ hợp tác về mặt hình ảnh nên không có nhiều kinh nghiệm. Sau khi kết hôn, mình sẽ học hỏi thêm để tập kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng. Đó cũng là niềm đam mê của mình và ông xã. Hiện tại, mình chưa có kế hoạch trước. Thời gian đầu sẽ chăm sóc cho ngôi nhà của mình, sau đó mọi thứ ổn sẽ quay lại diễn xuất". Nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Xu hướng tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con thời gian gần đây được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng ưa chuộng vì chủ động về thời gian có em bé. Tuy nhiên, Diễm My 9X lại có góc nhìn khác: "Tôi chưa có tin vui đâu , tôi muốn để mọi thứ tự nhiên. Mọi người cũng hỏi rằng tôi có làm IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) không thì tôi muốn mọi thứ tự nhiên, trời cho mình sẽ nhận".

tuyet_lan3

Mới đây, siêu mẫy Tuyết Lan chính thức thông báo ngày về chung một nhà với nửa kia vào ngày 2/3/2024 sắp tới. Cô cũng đính kèm chia sẻ hạnh phúc: "Tay trong tay, anh và em, hôm nay - ngày mai và mãi mãi". Trước đó, Tuyết Lan cũng đã được bạn trai cầu hôn. Có thể thấy, trong khoảnh khắc đầy bất ngờ, cô nàng đã vô cùng hạnh phúc và mừng rỡ. 

minh_hang

Trong một bài đăng mới đây, chia sẻ của Minh Hằng đã khiến nhiều netizen chú ý. Cụ thể cô đăng tải một video ghi lại hình ảnh cô bận rộn khi là một người mẹ. Minh Hằng dí dỏm nói: “Chồng em có 2 vợ, một là mẹ Mỡ, hai là Minh Hằng". Dòng trạng thái của Minh Hằng khiến dân tình có một phen bật cười. Tuy nhiên, một số khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cô nàng. 

Empty

Dân tình xôn xao về  đoạn clip về danh hài Hoài Linh. Ông được đồng nghiệp và khán giả vây quanh chúc mừng sinh nhật và bí mật chuẩn bị sẵn bánh kem siêu to để tạo bất ngờ cho nam danh hài. Ông không giấu được niềm hạnh phúc vỡ oà. Đặc biệt khán giả đến xem cũng đã nán lại sân khấu để gửi lời chúc sinh nhật đến Hoài Linh. Nam danh hài thoải mái chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ.

showbzi

 Những ngày qua, Lệ Quyên trở thành cái tên khiến khán giả bàn tán khá nhiều trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.  Diva Hồng Nhung khá phân vân khi phải đưa ra lựa chọn. Khi thấy Diva Hồng Nhung không thể vào team Lan Ngọc, Lệ Quyên lần nữa lên tiếng để đàn chị cân nhắc nếu chọn đội mình: "Bác nhìn Trang Pháp (lúc này là thành viên chung team Lệ Quyên - PV) đi, nếu về đội này Trang hành cho ra bã đấy". Cuối cùng, sau khi cân nhắc Hồng Nhung vẫn quyết định vào đội Lệ Quyên: "Thôi chị về đội này, sau đó đưa lịch đây để chị tập". Nghe đến đây, "Nữ hoàng phòng trà" chợt hô hào: "Này, bác Bống hứa rồi nhé. Team này là team tập quần quật nên bác Bống phải thay đổi, phải tập đấy. Em tin là bác Bống nhảy được nhưng bác Bống phải đi tập nhé". Phát ngôn của Lệ Quyên bị cho là không lễ phép, không muốn đàn chị về đội.

809861c57fddd7838ecc-ngoisaovn-w840-h1280

Lê Âu Ngân Anh đã hé lộ trọn hành trình sinh nở của mình. Có thể thấy, cô đã gặp không ít khó khăn khi vượt cạn. Có thể thấy, ông xã Phan Tô Ny cũng luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc cho bà xã một cách kỹ lưỡng nhất. Những khoảnh khắc Lê Âu Ngân Anh đau đớn để hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng đã khiến khán giả không khỏi xúc động và xót xa. Đến khi con chào đời, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đều vô cùng hạnh phúc và dường như vỡ òa.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link