Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My chọn cuộc hôn nhân nhiều người phản đối nhưng viên mãn, tiết lộ bất ngờ về người chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi mới tới với nhau Diễm My và chồng bị bạn bè phản đối vì cho rằng hai người không tương xứng nhưng hạnh phúc và sự viên mãn của người phụ nữ đã chứng minh cuộc hôn nhân đó là tuyệt vời

Diễm My là một trong những mỹ nhân đình đám những năm 1980- 1990 vì nhan sắc yêu kiều xinh đẹp và nét hiện đại. Diễm My đóng nhiều phim như Tiếng Sóng, Trang Giấy Mới, Hai Chị Em, Dòng Sông Hoa Trắng... Từ năm 1983, chị bắt đầu làm người mẫu ảnh lịch và nhanh chóng trở thành giai nhân xuất hiện trong nhiều bộ ảnh lịch thời bấy giờ. Thậm chí, trong những năm 1989 - đầu 1990, Diễm My liên tục được mời show có cát-sê lên đến 4 triệu đồng cho 2 đêm, số tiền "khủng" mà chỉ ngôi sao đình đám hàng đầu thời ấy mới nhận được.

diem my tre

Vài năm sau chia tay mối tình với tài tử Thương Tín, người đẹp đã chọn lên xe hoa với một Việt Kiều bình thường trong khi nhiều những đại gia theo đuổi chị. Cuộc hôn nhân được cho là không xứng đôi vừa lứa khiến nhiều bạn bè phản đối. Nhiều người cho rằng anh Việt kiều nghèo lúc đó không xứng với người đẹp tài năng. Mặc dù không được sự ủng hộ nhưng Diễm My vẫn kiên định với lựa chọn của bản thân.

Chị từng chia sẻ về hôn nhân và cách chọn người đàn ông đồng hành với mình rằng: “Để lựa chọn một người đàn ông trong hôn nhân, có nhiều yếu tố: cách người đàn ông ấy đối xử với gia đình, người yếu thế hơn, bạn bè cách người ấy đối diện với khó khăn. Trong tình cảnh ấy, họ thể hiện được sự quan tâm chu đáo, lòng bao dung, vị tha, bền chí… bên cạnh tình yêu, tôi nghĩ đây là một lựa chọn tốt. Lựa chọn của tôi ngày ấy hẳn đều vì những lý do này”. Và người đàn ông mà chị chọn là người tự tin và đĩnh đạc ngay cả khi không có tiền.

diem my cuoi

Sau 3 năm hẹn hò họ tổ chức hôn lễ lại khách sạn sang trọng của TP.HCM với sự có mặt của các ngôi sao như Diễm Hương, Lý Hùng, Mộng Vân… Khi làm vợ, Diễm My được chồng tạo điều kiện tham gia nghệ thuật. Nhưng quan trọng hơn lựa chọn của Diễm My đã đúng khi người đàn ông đó hết mực yêu thương vợ con và từ anh chàng Việt kiều nghèo đã thành đại gia.

Sau thời gian nghỉ ngơi chăm sóc gia đình con cái, Diễm My trở lại với nghệ thuật khi đã trung niên nhưng vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

vo chong diem my 2

Ngoài 60 và gần 30 năm hôn nhân, Diễm My và chồng hạnh phúc. Chồng là doanh nhân kín tiếng nhưng vẫn chiều vợ, chụp ảnh cùng vợ. Gia đình Diễm My sống trong biệt thự rộng rãi tại TP.HCM và thỉnh thoảng tổ chức tiệc trên du thuyền sang chảnh do công ty chồng chị sở hữu. Cặp đôi có 2 con gái đều giỏi giang hiếu thảo.

Điều đặc biệt sau gần 30 năm hôn nhân cả hai vẫn giữ thói quen lãng mạn như cùng nhau uống trà tâm sự, nói lời ngọt ngào. Ở tuổi 60 nói về hạnh phúc của bản thân, Diễm My nói: "Hạnh phúc của một người phụ nữ được tạo thành từ hai mảnh ghép: sự nghiệp và gia đình. Tôi may mắn có được hai điều này trọn vẹn". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn