Trang Nhung "trói chặt" chồng đại gia, hạnh phúc khoe mang bầu em bé thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu, diễn viên Trang Nhung hiện đang bầu bí ở giai đoạn đầu và rất hạnh phúc khi đạt được mong ước có thêm con theo đúng kế hoạch 2 vợ chồng đề ra.

Mới đây người mẫu, diễn viên Trang Nhung bất ngờ tiết lộ cô mang bầu lần 2 với người hâm mộ.  Trang Nhung cho biết cô đã vượt qua 3 tháng đầu của thai kỳ khá suôn sẻ, không bị nghén hay mệt mỏi. Hiện vóc dáng của nữ diễn viên chưa thay đổi nhiều, ngoại trừ vòng hai đang lớn dần lên. Trang Nhung vẫn làm việc bình thường, hỗ trợ ông xã trong lĩnh vực phim ảnh. Cô chưa biết giới tính của em bé thứ hai nên khá hồi hộp.

trang-nhung 2

 Trang Nhung mang bầu lần 2 với chồng đại gia

Trước đó, Trang Nhung từng nhiều lần bày tỏ vợ chồng cô mong muốn có thêm con để gia đình thêm phần vui vẻ. Cả 2 đã lên kế hoạch mở rộng gia đình trong năm nay và cuối cùng mong ước này cũng trở thành hiện thực.

Được biết, Trang Nhung và chồng đại gia đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2015. Một năm sau, cặp đôi mới tổ chức kết hôn trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

trang-nhung 1

 Gia đình Trang Nhung hiện tại

Sau khi có gia đình, Trang Nhung ít tham gia các hoạt động của làng giải trí, cô tập trung chăm sóc con gái và hỗ trợ việc kinh doanh của chồng.

Con gái đầu lòng của Trang Nhung đã được hơn 2 tuổi. Nữ diễn viên tự hào vì công chúa nhỏ tỏ ra lanh lợi, thông minh. "Bé biết kể chuyện vanh vách, nói và hát suốt ngày không biết mệt. Bé khá năng động, thích khám phá những điều mới lạ. Biết tôi mang thai, Vani vui lắm. Con gái suốt ngày ôm bụng mẹ, mong tới ngày được gặp em", Trang Nhung kể.

Vào tháng 6 vừa qua, vợ chồng Trang Nhung mới tổ chức sinh nhật lần thứ 2 cho công chúa nhỏ đầu lòng. Có thể nói hiện tại gia đình cô đang có cuộc sống viên mãn. Đặc biệt Trang Nhung còn được mẹ chồng yêu mến và cưng chiều nên mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link