Trang phục họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết hot!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện đầu tiên tại Ba Lan vào thế kỷ 19 và trở thành cơn sốt vào năm 1950. Cho đến bây giờ họa tiết chấm bi vẫn chưa bao giờ hết hot

Bạn có biết gì về lịch sử của trang phục họa tiết chấm bi? Những chấm tròn nhỏ xinh xuất hiện đầu tiên tại Ba Lan và trở thành xu hướng phổ biến ở thế kỷ 19, đặc biệt họa tiết chấm bi trở thành cơn sốt vào năm 1950. 

Những họa tiết chấm bi trắng trên nền đen là những trang phục xuất hiện đầu tiên, phụ nữ đua nhau mặc những chiếc váy chấm bi trên đầu gối, với sự nhẹ nhàng tinh tế và duyến dáng, trang phục họa tiết chấm bi đã khẳng định phong cách của nó từ đó. Cho đến bây giờ họa tiết này vẫn chưa bao giờ hết hot.

Với cùng kích thước và màu sắc, họa tiết chấm bi là một loạt những chấm tròn được sắp xếp có trật tự và đồng bộ . Khi chấm bi được yêu thích và phổ biến hơn trong mùa hè này, thì phong cách cổ điển được chú ý áp dụng vào thời trang.

Phong cách vintage của họa tiết chấm bi có thể mê hoặc bât cứ cô gái nào yêu thích họa tiết. Nếu bạn mặc trang phục họa tiết chấm bi hãy kết hợp thêm phụ kiện phù hợp và hài hòa , nó sẽ là một lựa chọn khôn ngoan cho bạn để tôn lên vẻ sang trọng và thanh lịch nhất trong mọi thời điểm và hoàn cảnh.

Một trong những biến thể của họa tiết chấm bi là họa tiết da báo.

Họa tiết chấm bi có thể được in trên mọi loại chất liệu vải từ cotton, voan, ren, lụa... và đa dạng từ kiểu cách đến màu sắc chắc chắn sẽ làm mọi tín đồ thời trang hài lòng.

Bạn gái mặc đẹp với họa tiết chấm bi nhỏ xinh
Bạn gái mặc đẹp với họa tiết chấm bi nhỏ xinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xinh xắn và dễ thương là vẻ đẹp mà những trang phục chấm bi nhỏ nhắn mang lại cho bạn gái trong mùa hè này
Mách bạn gái mix đồ chấm bi theo phong cách vintage siêu đáng yêu
Mách bạn gái mix đồ chấm bi theo phong cách vintage siêu đáng yêu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Họa tiết chấm bi vốn đã quen thuộc với bạn gái. Nhưng mặc họa tiết chấm bi theo phong cách vintage đúng kiểu thì chưa hẳn ai cũng biết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn