Trang phục kiểu 'business-core' đang là xu hướng được nhiều chị em ưa thích

( PHUNUTODAY ) - Trào lưu phối đồ kiểu "business-core" - nữ doanh nhân thành đạt hiện đang được nhiều bạn gái chú ý.

Business-core là một xu hướng thời trang mới nổi lên vào năm 2023, lấy cảm hứng từ trang phục công sở truyền thống, pha trộn với phong cách hiện đại và cá tính. Xu hướng này hướng đến sự thanh lịch, chuyên nghiệp nhưng vẫn thời thượng và năng động. 

1 Áo vest cùng quần âu hoặc quần jeans ống rộng, áo sơ mi và cà vạt

Vẻ đẹp giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, áo vest chinh phục mọi ánh nhìn, đồng hành cùng phái đẹp từ công sở năng động đến dạo bước phố phường.

trang phuc kieu business core

Tự tin kết hợp cùng quần âu thanh lịch hay quần jeans cá tính, phối thêm áo sơ mi và cà vạt, phái đẹp sẽ hóa thân thành nữ doanh nhân thành đạt, toát lên khí chất sang trọng và đẳng cấp.

2. Sơ mi trắng với quần short, thêm quần tất và áo blazer

Để biến hóa phong cách thêm phần gợi cảm, các quý cô có thể phối hợp áo sơ mi trắng cùng quần short.

trang phuc kieu business core1

Thêm điểm nhấn với quần tất và áo blazer, hoàn thiện vẻ ngoài công sở thời thượng bằng cà vạt và giày mũi nhọn.

3 Quần tây phối linh hoạt và ứng dụng cao ứng dụng cao

Sự bùng nổ của xu hướng "Business-core" đã đưa kiểu quần tây trở thành item "phủ sóng" khắp đường phố.

trang phuc kieu business core2

Các tín đồ thời trang ưa chuộng diện quần tây với đa dạng màu sắc, từ pastel nhẹ nhàng đến gam màu đậm cá tính, tạo nên phong cách thời thượng, linh hoạt và ứng dụng cao trong nhiều hoàn cảnh.

4. Áo sơ mi là người bạn đồng hành hoàn hảo

Trong xu hướng thời trang "business-core" thịnh hành, áo sơ mi chính là "người bạn đồng hành" hoàn hảo cho mọi bản phối.

trang phuc kieu business core3

Kiểu dáng cơ bản của áo sơ mi mang đến sự thoải mái và tôn lên nét dịu dàng cho phái đẹp. Chỉ với sự kết hợp đơn giản cùng quần tây, giày cao gót và túi mini, bạn đã sở hữu diện mạo thanh lịch và đầy sành điệu.

5. Sơ mi kẻ sọc dọc nhã nhặn cùng quần âu kẻ sọc tối màu

trang phuc kieu business core4

Sự kết hợp hài hòa giữa chiếc áo sơ mi kẻ sọc dọc màu xanh nhã nhặn cùng quần âu kẻ sọc tối màu, điểm xuyết thêm cà vạt và giày búp bê gót thấp đã tạo nên hình ảnh một nữ doanh nhân hiện đại, sành điệu.

6. Váy midi ôm dài ngang gối thanh lịch, tinh tế

Kiểu váy ôm là một "item" không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu và hiện đại. Với thiết kế ôm sát cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ, váy ôm mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp và đầy tự tin.

trang phuc kieu business core5

Dáng váy midi dài ngang gối là lựa chọn hoàn hảo cho môi trường công sở, thể hiện phong cách thời trang "Business-core" đầy tinh tế. Chất liệu mềm mại, co giãn tốt cùng đường may tinh tế tạo nên sự thoải mái và sang trọng cho người mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn