Những đôi Giày cao gót thủy tinh trải qua bao nhiêu năm vẫn làm chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, hãng phim Disney đã mời các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới cùng thực hiện những mẫu thiết kế về đôi giày của nàng Lọ Lem.

Câu chuyện về nàng Lọ Lem chưa bao giờ thôi gây sốt đối với phụ nữ, từ thuở còn là những cô bé cho tới khi đã trở thành những phụ nữ trưởng thành.

Giấc mơ về đôi giày thủy tinh và cuộc lột xác từ nàng Lọ Lem thành nàng công chúa đã cùng lớn lên với bao cô bé.

NTK Jimmy Choo: “Tôi nghĩ mọi cô gái đều khát khao có một khoảnh khắc của nàng Lọ Lem. Câu chuyện cổ tích về tình yêu với những hình dung về đôi giày thủy tinh là bất diệt, niềm tin vào phép màu không bao giờ mất đi. ..".

giay lo lem dep me man1

NTK Salvatore Ferragamo:...Câu chuyện cổ tích thời hiện đại về nàng Lọ Lem sẽ tiếp tục được khai thác với đôi giày mang vẻ đẹp trong suốt và lấp lánh ánh sáng”.

giay lo lem dep me man4

NTK Nicholas Kirkwood: “Lọ Lem vừa có nét tinh tế và có sự mạnh mẽ. Cuộc lột xác của nàng đã cho thấy cả hai nét tính cách thú vị này. Đôi giày của nàng chính là một trong những phép màu kỳ diệu nhất”.

giay lo lem dep me man6

NTK Paul Andrew: Đôi giày được gắn đá quý để tạo nên vẻ cổ tích huyền diệu. Những chi tiết trong suốt của giày tạo hiệu ứng cho một “đôi giày thủy tinh”.

giay lo lem dep me man8

NTK René Caovilla: “Những đôi giày có thể chứa đựng cả những ước mơ và nỗi niềm cảm xúc. Và chính bằng đôi giày mà những ước mơ đã trở thành sự thật trong câu chuyện cổ tích về nàng Lọ Lem”.

giay lo lem dep me man10

NTK Stuart Weitzman:Nàng Lọ Lem mang trong mình sức hấp dẫn vượt thời gian. Một đôi “bốt” trong suốt, lấp lánh những viên đá quý sẽ là một biến thể phù hợp dành cho những nàng Lọ Lem hiện đại”.

giay lo lem dep me man12

Charlotte Olympia: Đôi giày trong suốt này được điểm xuyết bằng những ngôi sao và viên đá nhỏ lấp lánh - những chi tiết luôn gắn liền với bất cứ nàng công chúa nào.

giay lo lem dep me man16

Alexandre Birman: “Cảm hứng của tôi về một đôi giày cổ tích nhất định phải

chứa đựng vẻ đẹp nữ tính và vẻ đẹp vượt qua thử thách của thời gian”.

giay lo lem dep me man14
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn