Trang phục ren lưới và xuyên thấu rục rịch quay trở lại đường đua thời trang ngày hè

12:30, Chủ nhật 09/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Năm nay, trang phục ren nghiêng về style cá tính, quyến rũ, vì thế những gam màu trung tính, đơn giản sẽ giúp bạn ghi điểm.

Ren lưới không phải là chất liệu mới nhưng có sức cuốn hút đầy mê hoặc. Mùa hè năm nay, các loại trang phục ren lưới lại một lần nữa làm lay động trái tim những tín đồ mê thời trang. Khi diện trang phục ren lưới các bạn nên lưu ý chọn các items có mắt lưới dày hoặc kèm lớp lót ở bên trong để tránh gây ra những tình huống phản cảm. Năm nay, trang phục ren nghiêng về style cá tính, quyến rũ, vì thế những gam màu trung tính, đơn giản sẽ giúp bạn ghi điểm.

Empty

Ren, xuyên thấu là trang phục tạo hiệu ứng quyến rũ thơ ngây, "nửa kín nửa hở", giúp người mặc nhìn sexy, cuốn hút hơn.

Empty

Đường viền cổ sâu và chất liệu ren họa tiết hoa hồng khiến cô nàng càng trở nên thanh lịch và quá đỗi gợi cảm. Túi xách và chân váy xếp ly “siêu ngắn” cũng được thêm vào bản phối để hoàn thiện outfit.

Empty

Chân váy ren xuyên thấu đã được Diana thể hiện. Cô nàng mặc váy dáng dài màu trắng kem có những lớp ren ngắn xếp lớp để thêm sự ấn tượng cho tổng thể.

Empty

Linda sử dụng áo ren được đan dày với những mắt lưới nhỏ và kết hợp cùng chân váy dệt kim. Set đồ màu trắng được fashionista người Đức mix cùng kính râm da báo và vòng cổ ngọc trai mang đậm dấu ấn Y2K.

Empty

Người đẹp gốc châu Á mặc corset phối ren để ghép đôi với chân váy voan bóng kính điệu đà vô cùng.

Empty

Nếu muốn diện váy ren một cách nền nã và thanh lịch, bạn hãy copy ngay phong cách này của Teresa. Hot girl xứ Trung lựa chọn mẫu đầm màu nude với các chi tiết phối ren dọc.

Empty

 Blogger thời trang hàng đầu châu Á mặc áo họa tiết da báo và mix match cùng quần nhung dài phối ren. Về phụ kiện, người đẹp 32 tuổi sử dụng túi xách và vòng cổ mạ vàng.

Empty

Tất ren lưới màu đỏ không hề dễ mặc bởi nếu thiếu tinh tế trong khâu phối đồ, hình ảnh của bạn sẽ trở nên sến sẩm và quê kiểng. Tuy nhiên, Jessica Jung là minh chứng hiếm hoi “cân” được item khó nhằn này. Khi mix cùng chiếc đầm hở lưng trần quyến rũ tiệp màu cô tỏa sáng rực rỡ. 

Đừng chọn những chiếc áo cúp nhỏ khiến vòng 1 phô phang khi diện item xuyên thấu hay ren lưới, hãy thử với croset, áo quây, áo 2 dây hoặc áo thun crop top tiệp màu, như vậy vừa tinh tế vừa mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉn chu, sang chảnh hơn.

Bạn có thể ưu tiên những thiết kế xuyên thấu, ren lưới với phần cổ áo cách điệu, phối ren hoặc layer phần ngực. Cách này giúp bản thân bạn điệu đà đúng nghĩa mà vẫn che đi được điểm cần che. Đôi khi bạn có thể lựa chọn item có hoạ tiết đặc biệt như thêu hoa, chấm bi hay phối ren để tăng phần nữ tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh