Trang phục siêu gợi cảm của mỹ nhân Hàn khi thực hiện vũ đạo múa cột

( PHUNUTODAY ) - “Nín thở" để cùng chiêm ngưỡng sự quyến rũ hết nấc của các idol Hàn này.

Múa cột có nhiều thách thức nhưng các idol Kpop vẫn quyết tâm lấn sân để chinh phục môn nghệ thuật “khó nhằn” này. Bên cạnh vũ đạo điêu luyện là thế nhưng điều làm netizen phấn khích hơn nữa đó chính là những outfit họ mặc. 

Solar (MAMAMOO)

Nói đến múa cột thì không thể không nhắc đến cô nàng Solar.Bộ outfit mà nữ idol lựa chọn để trình diễn đã tôn lên hết được những đường nét của cơ thể cô. Đồng thời kiểu tóc vàng gợn sóng càng giúp sự quyến rũ. 

Empty

Outfit được lấy cảm hứng từ thời Ai Cập cổ đại, bộ trang phục của Solar đã phủ một màu vàng lóng lánh. Phần tua rua ở áo cùng mái tóc đen dài được uốn nhẹ mang đến vẻ nổi bật. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa đã diện một chiếc short khoe triệt để đôi chân nuột nà của mình. Lisa còn kết hợp thêm một chiếc áo ống cách điệu phần vai trông vô cùng mới lạ và gợi cảm. Bên cạnh đó thì layout makeup và phần tóc duỗi thẳng càng ghi điểm hơn. 

Empty

Ji Yeon (T-ara)

Ngay khi loạt ảnh tập luyện vũ đạo của Ji Yeon được tung ra thì đã làm rúng động cộng đồng mạng. Chỉ diện một chiếc bra phối cùng short đen và mang voan ở bên ngoài cũng đã đủ “đốn rập” hàng vạn con tim fan hâm mộ. 

pole-2-16369720136671146645529

Nana (After School)

Nana vẫn là cô gái gây ấn tượng mạnh nhất dù đã có màn trình diễn này khá lâu. Trang phục thì không có gì để bàn cãi, đáng chú ý hơn hết là đôi boots cùng chiếc mũ mà nữ idol đã diện. Nana vẫn gợi cảm mà lại thêm phần cá tính.

Empty

Yuju (GFRIEND)

Yuju diện bộ outfit mà giúp cô trở nên nóng bỏng hơn trong MV của nhóm. Phần áo chéo vai lấp lánh đi với chiếc short và điểm nhấn chính là đôi cao gót 20 phân đã “hô biến” nữ idol thành một vũ công múa cột quyến rũ.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link