Lộ sự thật chuyện Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng' chia tay bạn gái 9x

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dính tin đồn chia tay, mới đây, khán giả biết rõ được sự thật mối quan hệ giữa diễn viên Anh Dũng của 'Sống chung với mẹ chồng' và bạn gái 9x.

Sau khi tham gia "Sống chung với mẹ chồng", Anh Dũng nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Sở hữu ngoại hình điển trai, nam diễn viên nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ.

Tuy nhiên, diễn viên Anh Dũng đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp tên Bạch Dương, hai người vừa qua rộ tin đồn chia tay.

dien vien anh dung (1)

 Bạn gái của diễn viên Anh Dũng đăng ảnh thân mật xóa tin đồn chia tay.

Mới đây, Bạch Dương bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên Anh Dũng cùng lời chia sẻ: "Ngày 3- thứ 3- Anh em tớ kỉ niệm tròn 300 ngày quen nhau. Chúc mừng ông chủ lớn của Nhà Hàng... Gau rất tự hào vì Cục Vàng vừa vừa giỏi làm nghệ thuật lại vừa có tài kinh doanh. Cố gắng nhé! Anh em mình luôn bên nhau". Ngay sau đó, Anh Dũng cùng vào bình luận ảnh Bạch Dương.

Trước đó, nhiều cư dân mạng nhận ra một số điểm "bất thường" trong chia sẻ mới nhất của Anh Dũng. Khi được hỏi "người yêu đâu", Anh Dũng thẳng thắn trả lời: "Anh vẫn cô đơn sớm tối" khiến fan lập tức đặt nghi vấn nam diễn viên với bạn gái đã đường ai nấy đi.

dien vien anh dung (3)

 Diễn viên Anh Dũng và Bạch Dương từng bị nghi chia tay

Không những thế, Anh Dũng và Bạch Dương thậm chí không còn là bạn bè trên Facebook. Thời gian gần đây, Bạch Dương cũng thường xuyên đăng tải những chia sẻ vô cùng tâm trạng, càng khiến fan thêm tin vào nghi vấn này.

Bạch Dương cũng trả lời một người bạn đã bị Anh Dũng bỏ. "Đôi khi mình yêu người yêu mình là mình phải tôn trọng quyết định người yêu mình bỏ mình" - cô viết.

Có lẽ, thời điểm đó mối quan hệ của hai người đang gặp vấn đề, nhưng sau tất  cả, cặp đôi đã quay lại với nhau?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link