Rớt nước mắt với cảnh diễn viên Quốc Tuấn khóc nghẹn trong ngày vui của Bôm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bôm đã được trao học bổng tại Học viện âm nhạc Quốc gia khiến cho diễn viên Quốc Tuấn hạnh phúc, không kìm được nước mắt.

dien vien quoc tuan va bo

Điều ước thứ bảy số 126 đã khiến cho bao nhiêu sao Việt cũng như khán giả xúc động bởi tình phụ tử mà diễn viên Quốc Tuấn dành cho con trong mười mấy năm qua. Nhờ sự yêu thương của bố mẹ mà con trai Quốc Tuấn đã thực hiện được ước mơ của mình với âm nhạc. Bôm đã trở thành tân sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

dien vien quoc tuan va bo

Sáng 5/10, ban giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia đã tiến hành trao học bổng cho cháu Nguyễn Anh Tuấn (Bôm)- con trai diễn viên Quốc Tuấn. Đây là học bổng miễn phí 2 năm đầu tiên dành cho Bôm với tư cách 5 học sinh xuất sắc nhất thi đỗ đầu vào khoa Piano Jazz vừa qua.

dien vien quoc tuan va bo

Theo TS Lê Anh Tuấn - Giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia thì tuy học bổng rất khiêm tốn nhưng có giá trị tinh thần và động viên Bôm đã thi đỗ vào top 5 Học viện.

dien vien quoc tuan va bo

"Đây là sự khởi đầu cho sự nghiệp của Bôm. Con đường phía trước còn rất chông gai, thậm chí phải trả bằng mồ hôi, nước mắt. Thế nhưng, thầy cô và nhà trường sẽ luôn động viên và tạo điều kiện để Bôm phát huy được hết khả năng", đại diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết.

dien vien quoc tuan va bo

Có mặt trong sự kiện này còn có MC Diệp Chi của chương trình Điều ước thứ 7. Chị chia sẻ trong suốt 3 năm qua của Điều ước thứ 7, chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn là chương trình truyền cảm hứng nhiều nhất, được đón nhận nhiều nhất.

dien vien quoc tuan va bo

MC Diệp Chi chia sẻ: "Sáng nay, chàng trai của chúng ta chính thức được Giám đốc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam trao tặng Học bổng trong một buổi lễ trang trọng, ấm áp. Đoạn kết của Điều ước thứ bảy số 126 có hậu quá. Bôm cười tít mắt và liên tục đứng dậy cúi chào, cảm tạ mọi người. Bố Bôm chứng kiến những điều ấy lại chẳng kìm nén được niềm xúc động...Có những khoảnh khắc hạnh phúc thật khó nói thành lời. Gắng lên Bôm nhé, cả nhà mình luôn ở bên con".

dien vien quoc tuan va bo

Hai nhân vật chính của sự kiện hôm nay, Bôm và bố Quốc Tuấn cũng đã nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động. Diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ học bổng này với Bôm có giá trị cực lớn và có ý nghĩa động viên tinh thần với hai bố con. Anh xúc động đến mức khó cất lên lời và thậm chí yêu cầu các phóng viên cắt bớt những đoạn anh rơi nước mắt.

dien vien quoc tuan va bo

Chia sẻ về cảm xúc khi cầm trên tay phần thưởng ghi nhận cho sự nỗ lực của bản thân bé Bôm hồn nhiên: "Cháu rất vui, từ hồi còn bé cháu đã thích chơi organ hay được bố cho nghe những cũng ca khúc của Xuân Mai và nhạc nước ngoài. Bố đã phát hiện ra sở thích âm nhạc của cháu, hướng cháu theo đuổi con đường piano và gửi gắm tới thầy Mạnh dạy dỗ". Cậu bé cũng hóm hình bày tỏ tình cảm với 2 người cha: "Cháu yêu bố Mạnh như cái nhà thờ, yêu anh Tuấn như cái nhà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link