Trang Trần bênh vực Thuỷ Tiên sau ồn ào cứu trợ miền Trung, Hoài Linh ủng hộ:“Chúng ta cứ vững tâm mà vượt qua”

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào về công tác hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung, Trang Trần mới đây đã lên tiếng bênh vực Thuỷ Tiên và được các nghệ sĩ khác ủng hộ.

Trong thời gian vừa qua, công tác cứu trợ những người dân vùng lũ miền Trung vẫn luôn là đề tài nóng thu hút sự quan tâm khắp cả nước. Bên cạnh những hỗ trợ từ chính quyền thì việc các nghệ sĩ Việt thay phiên nhau kêu gọi quyên góp giúp đỡ khiến mọi người càng thêm ấm lòng. 

Thế nhưng bên cạnh mặt tích cực và tốt đẹp của sự việc thì nhiều hệ luỵ tiêu cực, ảnh hưởng không nên có khiến người trong cuộc cũng phải đau đầu. Một trong những vụ ồn ào gây xôn xao những ngày qua chính là câu chuyện cứu trợ của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên. Sau khi kêu gọi được số tiền hơn 150 tỷ đồng giúp đỡ miền Trung, Thuỷ Tiên cùng chồng là Công Vinh ngay lập tức ra vùng lũ để phát số tiền này cho bà con khắc phục hậu quả lũ lụt.

Empty

Sau khi kêu gọi được số tiền lớn để cứu trợ, Thuỷ Tiên đã đích thân ra miền Trung để phân phát tiền bạc, lương thực, vật phẩm cho người dân

Tuy nhiên, công tác tổng kết những hoàn cảnh nhận cứu trợ lại gặp khó khăn và nhiều bất cập khiến dư luận phân thành 2 luồng ý kiến trái chiều. Trong khi một bên là ủng hộ việc làm của Thuỷ Tiên thì phía còn lại "ném đá" dữ dội vì cho rằng công tác cứu trợ của nữ ca sĩ đã dẫn đến nhiều hệ quả không hay. Giữa làn sóng chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng, mới đây, nữ người mẫu Trang Trần - người từng làm việc với nhiều đoàn cứu trợ, từ thiện đã lên tiếng bênh vực Thuỷ Tiên.

Empty
Empty

Trang Trần chia sẻ quan điểm bênh vực Thuỷ Tiên và hy vọng mọi người sẽ thông cảm cho nữ nghệ sĩ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Trang Trần cho rằng mọi người nên thông cảm cho Thuỷ Tiên để cô có thể hoàn thành trọn vẹn công tác cứu trợ. Nếu mọi người muốn có ý kiến gì thì hãy để sau khi Thuỷ Tiên giải ngân và báo cáo hoàn chỉnh:

"Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thuỷ Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy. Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua vũ trang kiểu lên quân hàm" - Trang Trần hy vọng mọi người có thể bình tĩnh và thông cảm cho Thuỷ Tiên để nữ nghệ sĩ có thể hoàn thành trọn vẹn công tác cứu trợ lần này.

Trang Trần cũng nhận định rằng, trong quá trình làm cứu trợ không tránh khỏi những sai sót nhưng cô luôn cầu mong tất cả mọi việc đều thuận lợi và bình an: "Tất cả chúng ta đều vì đồng bào mà mỗi người một tay, gạt bớt những sân si để lo cho bà con". Nữ người mẫu cũng "nhắn nhủ" đến các anti-fan của mình không cần phải vào trang cá nhân để chửi rủa vì bản thân cô đã quá quen và không bao giờ sợ hãi: "Điều duy nhất tôi sợ chính là không đủ mạnh mẽ để vượt qua miệng đời!"

Empty

Hoài Linh cũng ủng hộ Trang Trần và thông báo sẽ sớm ra miền Trung để cứu trợ mọi người

Phía dưới phần bình luận, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đồng tình với quan điểm của Trang Trần: "Cố lên con ơi, cứ tin vào tâm mà làm, vững tâm để vượt qua. Chú cũng sắp đi (cứu trợ) đây, đi trong hoan hỉ để cùng mọi người trợ duyên hoàn thành. Một niềm vui nho nhỏ lúc này sẽ là hạnh phúc to". Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo đã kêu gọi được hơn 12 tỷ tiền cứu trợ và trong vài ngày tới sẽ ra miền Trung để cùng mọi người hỗ trợ bà con vùng lũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link