Không còn bụng bia 109cm, Trang Trần giờ đã tự tin diện bikini chẳng cần chỉnh sửa vòng eo

( PHUNUTODAY ) - Để kỉ niệm lại loạt khoảnh khắc giảm cân đáng nhớ đó, Trang Trần đã không ngại diện lại bikini năm xưa và tự tin tạo dáng quyến rũ.

Trang Trần là một cựu người mẫu có tiếng trong showbiz Việt. Cô là chân dài hiếm hoi có xuất thân Hà Thành vào Nam lập nghiệp. Cô hiện đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng nhiều lần cô khiến người hâm mộ không khỏi shock khi xuất hiện với diện mạo "bể dáng" tanh bành.

Empty

 Trang Trần với vòng 109cm, lớn hơn cả vòng 3 và khiến nhiều người lầm là mang bầu tập 2 với vô vàn lời chúc "Mẹ tròn con vuông".

Empty

Cô còn phải bóp mẹo mọi thứ  để cho vòng eo mi nhon lại liền bị dân mạng bóc mẽ.

Trang Trần phân trần khi được góp ý đi tập gym cải thiện vóc dáng rằng: "Ai ăn cho tôi? Ai nhậu cho tôi mà tôi tập gym", "béo như một con trâu", "mập lắm", "ngực to bằng mông, mông to bằng bụng"... Sau đó, cô từng khoe thành quả chỉ gần 3 tuần giảm được 6.5kg mỡ bụng nhờ ngưng nhậu nhẹt, ăn uống lành mạnh. 

Mới đây, để kỉ niệm lại loạt khoảnh khắc giảm cân đáng nhớ đó, Trang Trần đã không ngại diện lại bikini năm xưa và tự tin tạo dáng quyến rũ. 

Empty

Lần này cô không còn phải dùng photoshop để chỉnh vòng eo nữa.

Empty

Khi tạo dáng còn thấy được cả thắt eo "nút chai" quyến rũ.

Empty

Nhìn ở góc nghiêng cho thấy chiếc bụng phẳng và còn gợn sóng cả sọc bụng.

Empty

So với ngày xưa, siêu mẫu đã thực sự trở lại đường đua vóc dáng.

Từ trường hợp của Trang Trần, chị em có thể thấy tác hại của bia rượu ảnh hưởng nhiều tới vóc dáng như thế nào. Chị em dù ở bất kì độ tuổi nào cũng nên uống có chừng mực và có điểm dừng. 

Bổ sung dạng thức ăn lỏng sau khi dùng rượu

Cồn trong bia rượu thường gây nên triệu chứng buồn nôn, mất nước vào ngày hôm sau. Khi cơ thể mất nước sẽ khiến cơ bắp bị teo nhỏ. Do đó, bạn cần bổ sung thực phẩm dạng súp hoặc cháo để bổ sung nước, chất dinh dưỡng bị mất như kali, chất điện giải và natri.

Kiểm soát lượng calo in mỗi ngày

Nguyên tắc khi giảm cân/giảm mỡ và đặc biệt là giảm mỡ bụng là bạn phải kiểm soát nghiêm ngặt lượng calo in bé hơn calo out. Để làm được điều đó, chị em cần thủ 1 số bí kíp như:

- Không nên để đồ ăn vặt ở cạnh.

- Nên chia bữa ăn thành các bữa nhỏ trong ngày (4-5 bữa/ngày) để cơ thể không trong tình trạng bị đói và đòi ăn.

- Lựa chọn đồ ăn vặt thông minh ít calo và dồi dào chất xơ như cải xoăn sấy, các loạt hạt, sữa chua, sữa tươi không đường.

- Uống nước trước bữa ăn 15-20 phút để giảm lượng ăn vào.

Tập một môn thể dục thể thao yêu thích

Có thể là chạy bộ, bơi lội, bóng chuyền, nhảy dây,... rồi sau đó, bạn có thể nâng cao lên với các bộ môn đốt năng lượng nhiều hơn như boxing, gym,... Miễn là bạn có ý thức tập luyện, đốt năng lượng mỗi ngày là một điểm cộng cho giảm cân rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link