Trang Trần lần đầu “bật” lại chồng Việt kiều chỉ vì khuyên đi học Tiếng Anh

( PHUNUTODAY ) - Được chồng khuyên sắp xếp thời gian đăng ký học thêm tiếng Anh, Trang Trần tiếp tục lấy lý do không học vì... bận nhậu.

Những ngày gần đây, body của Trang Trần bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi vòng eo mi nhon của cựu người mẫu bất ngờ tăng phi mã lên 109cm. Vướng vào nghi án mang bầu 4-5 tháng, chân dài sinh năm 1985 vội vàng lên tiếng đính chính, khẳng định đó là... bụng bia. 

trang-tran-01

Cho đến mới đây, Trang Trần bất ngờ bật mí kế hoạch đánh bay mỡ thừa để lấy lại hình thể với người hâm mộ. Theo đó, trên livestream, bà chủ quán bún đậu tiết lộ đang chuẩn bị mua sắm quần áo, đồ nghề để tham gia chơi cầu lông để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như trước. 

Trang Trần phản ứng khi chồng khuyên đi học Tiếng Anh.

Đáng chú ý, dưới phần bình, ông xã Louis Trần bất ngờ vào góp ý cho kế hoạch của vợ, anh bày tỏ sự ủng hộ việc bà xã chơi thể thao đồng thời cũng khuyên cô sắp xếp thời gian đăng ký học thêm tiếng Anh để thiện khả năng ngoại ngữ cho mình vì toàn phát âm sai.

"Em nên học thêm tiếng Anh, không phải để hơn thua với ai mà để tốt cho bản thân em và có ích cho con, vì em đang phát âm sai thì con sẽ không thể đúng được", Louis Trần nhắn vợ.

trang-tran-03

Vừa nghe đến đây, Trang Trần liền thoái thác lời khuyên của chồng với lý do bận nhậu. "Chồng em bảo rằng, giờ đã học được cầu lông thì đi học thêm tiếng Anh lên 2 buổi/tuần. Thôi nặng đầu lắm cả nhà ạ, mệt mỏi..., đi nhậu 3 - 4 tiếng còn được chứ cứ nhắc đến hai từ 'đi học' là lại mệt. Vì không biết tiếng Anh nên em đã cho Kiến đi học trường quốc tế luôn rồi. Ở trường bé học tiếng Anh, về nhà nói chuyện với mẹ bằng tiếng Việt", Trang Trần nói trên livestream.

Tuy nhiên, cựu mẫu cũng nhanh chóng xoa dịu ông xã: "Em dạy con nói tiếng Việt, anh dạy con nói tiếng Anh. Anh cứ chủ động facetime nói chuyện với con hàng ngày nhé".

trang-tran

Được biết, Trang Trần kết hôn với ông xã Việt Kiều tên Louis Trần, hiện anh đang định cư tại Mỹ. Điều đặc biệt là cả hai đến nay chỉ mới chụp ảnh cưới, chưa thực hiện bữa tiệc hoành tráng nào để chung vui với mọi người. Sau khi bé Kiến ra đời, Louis Trần nhiều lần mong muốn hai mẹ con sang Mỹ định cư nhưng cựu người mẫu vẫn còn lưu luyến quê nhà và chưa muốn lập nghiệp ở một đất nước mới.Tuy vậy, Louis vẫn luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link