Trang Trần khẳng định không hả hê khi Hương Giang gặp sóng gió, bất ngờ nhắc lại chuyện năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Theo Trang Trần, Hương Giang thông minh khi nhờ cậy tới pháp luật nhưng việc này phải vô cùng cẩn trọng.

Sự việc Hương Giang và antifan đang là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ từ phía khán giả mà còn các sao Việt khác, trong đó có Trang Trần. Sau hàng loạt động thái đầy ẩn ý trước sự việc của đàn em, mới đây trong một bài phỏng vấn, Trang Trần đã có những chia sẻ thẳng thắn. 

Khi nhắc tới Hương Giang giữa ồn ào anti-fan và thần tượng, Trang Trần cho rằng nàng hậu thông minh nhưng nên cẩn thận.

"Mình đi Miền Trung về rất bất ngờ với thông tin đó. Mình đã từng chơi với cô ấy và mình thấy 6 năm trước cô ấy rất vui vẻ hoà đồng. Còn 5 năm nay mình không gặp chỉ gặp trên tivi nên mình không biết giờ cô ấy bên ngoài như nào.

trang-tran-huong-giang

Sau nhiều sự cố tôi và cô ấy không còn thân hay nói đúng ra là không chơi với nhau. Nhiều lúc nghĩ lại nguyên nhân xa cách mất tình cảm thì lúc ấy quả thật tôi có bực nhưng giờ hết rồi. Tôi không thù dai. Và bây giờ tôi quá bận với cuộc sống của mình. Bản thân cũng giác ngộ rằng hận thù chỉ làm ta mất đi lý trí. Giờ đây tôi vẫn luôn ngắm và dõi theo cô ấy, đơn giản chỉ vì cô ấy đẹp. Tôi hiểu những áp lực mà Hương Giang đang trải qua, bản thân tôi cũng có anti-fan đông đảo nhưng có lẽ tôi sẽ chọn cách xử lý khác nếu gặp anti-fan của mình", Trang Trần chia sẻ. 

Khi được hỏi về việc Hương Giang đã quyết định tìm đến pháp luật để bảo vệ mình trước anti-fan, Trang Trần cho rằng cách này phải thận trọng, ra pháp luật cần chính xác.

"Mình nghĩ cô ấy thông minh nên việc nhờ pháp luật can thiệp là đúng và khôn ngoan. Tuy nhiên hành trình xử lý theo cách này phải thận trọng, ra pháp luật cần chính xác. Mình cũng đã từng xử lý nhiều atifan trong thầm lặng và khiến họ câm nín và trả giá cũng mặn mà. Tuy nhiên giờ tôi giác ngộ rồi nên thật sự mình cần tập trung theo con đường vạch ra kiếm tiền và yêu thương người đáng được yêu thương.

Có rất nhiều người nói mình sẽ hả hê khi cô ấy bị vậy thì mình xin khẳng định là không bao giờ. Chưa bao giờ mình có suy nghĩ đó vì hơn ai hết mình đã từng chịu đựng cảm giác không mấy vui vẻ đó thì mắc gì phải hả hê", cô nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link