Ông xã Trang Trần khẳng định "bản chất của vợ tôi không phải phụ nữ nào cũng có"

( PHUNUTODAY ) - Vì cuộc sống, doanh nhân Việt kiều không thể có mặt ở những phút giây quan trọng, nhưng anh may mắn khi có người vợ luôn luôn thấu hiểu.

Nhân ngày sinh nhật con gái, ông xã Trang Trần đã chia sẻ những tâm sự của bản thân. Anh nhớ lại hành trình bầu bí nuôi con một mình của vợ và gửi lời xin lỗi đến mẹ con Trang Trần vì đã không ở bên khi cô cần. 

Đối với anh, con gái ngoan ngoãn, nghe lời mẹ chính là nguồn động viên lớn nhất giúp anh cảm thấy bớt áy náy và an tâm hơn khi ở phương xa. Đặc biệt, anh nói rằng mình cũng thèm cảm giác được ở bên chứng kiến quá trình trưởng thành của con. Vì cuộc sống, doanh nhân Việt kiều không thể có mặt ở những phút giây quan trọng, nhưng anh may mắn khi có người vợ luôn luôn thấu hiểu và mạnh mẽ, luôn giỉa quyết mọi việc một cách chu toàn. Điều đáng nói, Trang Trần lại chưa một lần đòi hỏi bất cứ điều gì từ anh. "Phải nói một điều rằng, mẹ con xứng đáng có được những thứ như hiện nay. Chưa bao giờ ba nghe mẹ con đòi hỏi một món quà xa xỉ nào - bản chất không phải người phụ nữ nào cũng có", Louis Trần tâm sự.

ong-xa-trang-tran 1

Louis Trần tâm sự anh nhận được rất nhiều câu hỏi như "Tại sao không để con ra đời trên đất nước phát triển hơn?", "Tại sao không bảo lãnh mẹ con con qua Mỹ?", "Tại sao không về thăm con?"... Anh không hề oán trách ai vì không ai hiểu hoàn cảnh gia đình anh và những gì anh đang làm là đều vì con cái. Anh tự nhủ: "Con chỉ thua người ta vì không ra đời ở nước Mỹ và không thể ứng cử làm tổng thống thôi, chứ mọi quyền lợi con đều được hưởng ngang bằng với mọi người con nhé".

Qua đây, Louis Trần cũng nhắc nhở bé Kiến học cách làm người, biết sẻ chia, của cho không bằng cách cho. Anh mong muốn con thấu hiểu, thương yêu những hy sinh của mẹ trong ngày sinh nhật thay vì đòi hỏi tiệc tùng, quà cáp. 

Trước đó, Trang Trần cũng có đôi lời chia sẻ trong ngày sinh nhật bé Kiến. Cô viết: "Sinh nhật con mẹ mua món quà nhỏ nhắn để làm vốn cho con đi học. Con an tâm, cuộc đời mẹ nhiều đắng cay mới có hôm nay, nhưng chắc chắn con mẹ sẽ luôn ngọt ngào. Ba mẹ luôn bảo vệ con trên cuộc đời này.

ong-xa-trang-tran 2

Ba con nói: 'Mọi thứ em cứ đứng tên hết, xin đừng rút camera và chặn viber'. Teng teng, tháng này gửi rồi mà mẹ chưa có thời gian đi mua đất. Hôm qua đi xem mà miếng hơi nhỏ nên chưa ưng. Từ giờ đến cuối năm mẹ sẽ cố gắng mua miếng đất để con đi học. Ba con bảo: 'Cô làm gì cô làm. Chỉ cần chăm con tốt là cái gì cũng được'".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link