Thực hư đoạn tin nhắn Trang Trần chê bai Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ anh em khá thân thiết nên điều này khiến không ít người hoang mang.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh chụp màn hình được cho là của Trang Trần nhắn cho Đàm Vĩnh Hưng. Nội dung của những dòng tin nhắn chê bai nam ca sĩ. Điều này khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi vốn dĩ cả hai cũng có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Đàm Vĩnh Hưng còn từng gửi đồ từ thiện cho Trang Trần. 

trngtran

Tuy nhiên thực tế, dòng tin nhắn này là cách đây hơn 1 năm, tài khoản nhắn tin là tài khoản giả mạo Trang Trần nhằm công kích cô cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vào thời điểm bùng nổ đoạn tin nhắn, Trang Trần cũng đã từng lên tiếng trần tình về vụ việc. Cô khuyên kẻ giả mạo mình không nên hành động thiếu văn minh: "Tôi có ghét ông Hưng tôi cũng không ngu như mấy người nghĩ. Lập nick giả đi vào Facebook nghệ sĩ chửi là quá ngu nên các bạn làm bài khác đi nhé".

trngtran2

Trước đó, cộng đồng mạng rôm rả bàn luận về tạo hình mới thì bất ngờ có tài khoản Facebook Trang Khàn vào "cà khịa". Theo đó, tài khoản này viết: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm". Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn này còn có tick xanh, với phần miêu tả là "Fanpage của Trang Trần". 

Sau thời gian giãn cách xã hội, Trấn Thành đã quay trở lại với công việc tuy nhiên ngoại hình lạ lẫm với mái tóc xoăn dài bổ luống cùng bộ ria mép mới toanh của anh đã gây sốt. Tối 19/10, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng MC Minh Xù hỏi: "Nói thật đi! Đâu có già lắm đâu phải không? Nhìn trẻ hơn Minh Xù mà".

Giữa lúc cộng đồng mạng rôm rả bàn luận về tạo hình mới thì bất ngờ có tài khoản Facebook Trang Khàn vào "cà khịa". Theo đó, tài khoản này viết: "Không ở nhà với vợ đi rồi lại như Đàm". Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đáng chú ý, tài khoản Facebook mang tên Trang Khàn này còn có tick xanh, với phần miêu tả là "Fanpage của Trang Trần". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link