Hồng Đăng tuyên bố một câu cực gắt giữa ồn ào, Trang Trần lập tức bình luận gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hồng Đăng đăng ảnh cận mặt siêu ngầu kèm dòng trạng thái như nói lên tiếng lòng trước thị phi bủa vây.

Mới đây, Hồng Đăng lại có động thái gây chú ý. Anh đăng ảnh cận mặt với cặp kính đen siêu ngầu. Đính kèm là dòng trạng thái như bày tỏ quan điểm bản thân trước những lời nói ra nói vào về scandal ở Tây Ban Nha của mình: "Khi người ta đã cố tình không hiểu... Thì mình có nói cũng bằng thừa...". Có lẽ chính vì thế, anh đã khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân và "set friend" để tránh những màn đấu khẩu không đáng có.

Dưới phần bình luận, cựu người mẫu Trang Trần cũng nhanh chóng để lại lời an ủi Hồng Đăng: "Chỉ cần người hiểu mình là được". 

hong-dang-tuyen-bo-22nguoi-ta-co-tinh-khong-hieu-noi-cung-bang-thua22-trang-tran-lap-tuc-binh-luan-gay-chu-y-1-ngoisaovn-w1080-h1440

Sau hơn 2 tháng khóa trang cá nhân, Hồng Đăng bất ngờ mở lại các tài khoản mạng xã hội hôm 7.9. Đây là động thái đầu tiên của anh kể từ khi vướng scandaltại Tây Ban Nha hồi cuối tháng 6.2022. Anh đăng ảnh đi phượt cùng bạn bè tại vùng cao. Đến ngày 9.9, Hồng Đăng tiếp tục chia sẻ ảnh đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch, được bao phủ bởi không gian núi rừng.

hong-dang-3622

Sau thời gian bị thu hộ chiếu để điều tra về cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã được về nước vào chiều 7.8. Sau đó, nam diễn viên cũng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội để tường trình về việc đi nước ngoài nhưng chưa xin phép.

Đến ngày 26.8, Nhà hát kịch Hà Nội thông báo về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng căn cứ theo ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Theo công văn của Nhà hát kịch Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời hạn hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của Nhà hát kịch Hà Nội, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo điều 16, luật Viên chức năm 2010.

Căn cứ vào các quy định hiện hành, diễn viên Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18.9.2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của diễn viên Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét xử lý kỷ luật.

"Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, nhà hát sẽ tiến hành xem xét xử lý theo đúng quy định hiện hành", phía nhà hát cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link