Đồng nghiệp tiết lộ khối tài sản "khủng" của Ốc Thanh Vân khiến dân tình choáng ngợp

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống đủ đầy, viên mãn của Ốc Thanh Vân bên chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nam nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ một đoạn nói chuyện với cô em thân thiết Ốc Thanh Vân. Khi "bà mẹ ba con" cho biết cô đang ở Đà Lạt, Nguyễn Văn Chung liền hỏi: "Em mua đất nữa hả. Bữa nào nhiều đất quá em cho anh một miếng nha". Nữ MC liền thú nhận: "Em chỉ còn biệt thự. Đất em bán hết rồi". Nam nhạc sĩ dí dỏm đáp lại: "Cũng được. Anh nhận biệt thự cũng được em". Không chần chừ, Ốc Thanh Vân hào phóng nhắn tới đàn anh: "Ok, để em gửi anh lựa".

nguyen-van-chung-2-ngoisaovn-w1210-h2048

Việc Ốc Thanh Vân sở hữu tài sản khủng không phải điều nhiều người không biết. Bởi ngoài nhận show MC, đóng phim, "bà mẹ ba con" này còn rất thành công trong việc kinh doanh.

Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là cặp vợ chồng đông con và hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Cô từng chia sẻ: "Như mọi cặp đôi, tụi mình cũng trải qua những ngày tháng đẹp đẽ tuổi trẻ, cùng nhau đi đến những nơi lãng mạn khắp thế giới. Rồi va vấp, những cố gắng hàn gắn sau mâu thuẫn, rồi trưởng thành hơn, rồi những đứa con ra đời trong mong đợi, những bão giông và cả những ngày nắng. Không phải là hoàn hảo trong mắt nhau, nhưng tụi mình cố gắng để tốt lên mỗi ngày. Sai thì sửa, có lỗi thì xin lỗi, sống có tránh nhiệm. Thế thôi.

Khi cùng trải qua những mất mát, khổ đau, đôi khi chả nói với nhau về tình yêu nữa, chỉ cần biết bên cạnh mình là người sẽ mở cửa chờ mình, sẽ lao ra đường kiếm mình nếu gọi không được, sẽ lo cho mình bữa ăn hay giấc ngủ trọn vẹn. Là người sẽ luôn nắm chặt tay mình không rời, không bỏ mình lúc khó khăn, chịu thay đổi vì mình. Là đủ rồi. Hôn nhân nhiều năm có thể sẽ ít ướt át hơn lúc mới yêu, nhưng khi đã chịu thể hiện rồi nhiều khi nó còn “dễ sợ” hơn nữa đó, nhất là mùa dịch này, suốt ngày phải nhìn nhau, thay vì đi ngang qua nhau giữa nhà, cứ đâm sầm vào, ôm hôn gì đấy cũng được, ngắt nhéo cũng được, nắm tay và không nói gì cũng được.

nguyen-van-chung-1-ngoisaovn-w1366-h2048

“Cái nắm tay” mình nghĩ là quan trọng. Vợ chồng mình thích nắm tay, khi nhìn các con ngủ, khi đến trường đón các con, các con cũng hay nắm tay cả ba và mẹ rồi kéo vào lòng và hôn lên tay ba mẹ. Thương lắm. Động lực và tình yêu của mình ở đó đó. Yêu.".

Theo:  xevathethao.vn copy link