Trang Trần tiết lộ lý do vì sao cố tình để vòng eo phì nhiêu 109 cm, nghe xong ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bụng to vượt mặt, Trang Trần từng khiến nhiều người hiểu nhầm mang bầu 4 tháng.

Vóc dáng của Trang Trần là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Lý do là bởi cô vốn xuất thân từ siêu mẫu nên việc thay đổi cân nặng từ siêu mảnh khảnh lên mập ú khiến nhiều người bất ngờ. Dù không còn đi diễn nhưng ai cũng cho rằng Trang Trần cần giữ vóc dáng chuẩn hơn. Thậm chí, bụng của Trang Trần còn to đến mức khiến nhiều người hiểu nhầm mang bầu 4 tháng. Cựu mẫu sau đó đã phải đính chính thông tin, nhấn mạnh đây là "bầu bia" chứ không phải bầu con thứ hai.

trang-tran-01

Mới đây, Trang Trần hé lộ nguyên nhân thực sự dẫn tới vòng eo 109cm. Cô nhấn mạnh là cô hoàn toàn cố tình đến tăng cân và để vòng eo phì nhiêu và mong những người không thích hình ảnh mới dừng lại việc mắng mỏ. . 

"Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình.

Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

trang-tran-04

Hóa ra, nguyên nhân là bởi cô nhận vai diễn bà bầu 4 tháng, nhà sản xuất không muốn cô đeo bụng giả mà muốn là bụng thật. Thậm chí cô còn tung đoạn hội thoại giữa cô và bên nhà sản xuất để chứng minh. Mặc dù sự thay đổi của Trang Trần có chủ đích, song nhiều người vẫn lo lắng cho cô khi lượng mỡ thừa đã tăng lên quá nhiều.

Có thể hiện tại mọi người đã hiểu vì sao cô lại chẳng lên tiếng giải thích nhiều về vấn đề này. Có thể do cũng bị nói nhiều về thân hình nên mới buộc phải công khai toàn bộ sự thật để mọi người hiểu.

Trước đây cô từng chia sẻ về việc mình gặp áp lực về cân nặng. "Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực tôi rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục. Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản. Tôi nghĩ 'Mình không thể trung thành với bức tường này nữa'. Khi tâm sự với ông xã, tôi được anh động viên đi nâng ngực cho đỡ tủi thân. Được khích lệ, tôi cầm tiền tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Hiện tại tôi hài lòng với hình thể sau 'tân trang' của mình", cô tâm sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link