Bị “đá xéo” chuyện Trấn Thành "dao kéo", Hari Won liền có phản ứng đầy khó hiểu trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi bị đồng nghiệp nhắc đến chuyện Trấn Thành “dao kéo” khiến đông đảo khán giả bất ngờ.

Vào năm 2016, cả showbiz từng chấn động khi Trấn Thành bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Anh nêu rõ quan điểm: "Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Mặc dù sau nhiều năm, nam MC nay đã có cuộc hôn nhân viên mãn bên Hari Won nhưng nhiều khán giả vẫn thắc mắc phản ứng của nữ ca sĩ trong chuyện này.

Empty

Nhan sắc thay đổi của Trấn Thành sau khi can thiệp "dao kéo"

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã bị Tiến Luật - Lâm Vĩ Dạ đặt vào thế khó và cô cuối cùng cũng đã lên tiếng về chuyện ông xã "dao kéo".

Empty

Hari Won cười mỉm khi đồng nghiệp hỏi về nhan sắc của ông xã

Bị đồng nghiệp hỏi "Anh Thành có sửa không?", nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc đã khựng lại vài giây rồi ấp úng trả lời: "Em cũng suy nghĩ vì em cũng tưởng chồng em đẹp trai từ trước giờ. Nói chung là lúc quen em, lúc yêu em chưa bao giờ thấy ảnh đi sửa nên em không biết". Ngay lập tức, Huy Khánh đã lên tiếng "cà khịa" cho rằng Trấn Thành đã sửa từ trước rồi.

Empty

Được biết, Hari Won tên thật là Lưu Esther, mang hai dòng máu Việt- Hàn. Tuy tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam hơi muộn nhưng phải công nhận mức độ nổi tiếng của Hari không phải là tầm thường, trên các chương trình truyền hình, gameshow thịnh hành hiện nay đều có sự xuất hiện của cô. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Hari còn được chú ý với cuộc hôn nhân siêu ngọt ngào cùng MC Trấn Thành.

Empty

Sau gần 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn mặn nồng như thuở mới hẹn hò khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nữ ca sĩ từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,.../.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link