Trẻ ăn chậm, cô giáo véo bầm tai, đánh và quăng xuống sàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do ăn chậm, bé Phát bị 2 cô giáo liên tục đánh đập. Gia đình chỉ phát hiện sự việc trên khi yêu cầu xem lại camera lớp học của trường.

Sự việc diễn ra vào chiều ngày 10/3 khi gia đình anh Trần Nghiệp Minh đón bé Trần Hữu Phát (4 tuổi) đang học lớp chồi tại Trường Mầm non Tư thục Khai Minh (quận 11, TP HCM).

Anh Minh cho biết, khi mẹ đi đón thì cô giáo trực nói tai bé bầm do cô giáo đứng lớp (đã về) nhéo nhẹ. Mẹ bé xem kỹ thì không phải bầm bình thường mà tím đỏ xuất huyết da như cạo gió hết cả vành tai. Như vậy phải dùng lực thật mạnh xoắn vành tai bé mới có vết tích như vậy. Mẹ bé tức giận có đưa hình lên Facebook thì cô hiệu phó của trường năn nỉ mẹ bé gỡ xuống để từ từ làm việc và hứa cho cô giáo nghỉ việc.

Khi về nhà, Phát khóc rất nhiều, liên tục kêu đau, đến sáng ngày mai, đưa bé đến trước cổng trường đi học thì bé sợ hãi, nhất quyết không vào. Trước đây, thỉnh thoảng gia đình có phát hiện dấu bàn tay trên tay chân bé thì cô giáo dắt ra xin lỗi và giải thích do bé hiếu động, biếng ăn…nên gia đình không để ý.

http://phunutoday.vn/xa-hoi/yeu-nhau-3-thang-co-gai-bi-nguoi-yeu-danh-3-lan-nhap-vien-101143.html
 Bé Phát bị cô véo tai bầm túi

Tuy nhiên lần này, do thấy con có biểu hiện khác lạ, gia đình tìm gặp hiệu trưởng để yêu cầu xem lại camera thì phát hiện sự việc đau lòng.

Cụ thể, bé Phát cùng bé khác bị phạt do ăn chậm trong khi các bé khác đã đi nghỉ. Sau đó, bé Phát bị cô giáo tên Chi lôi vào góc khuất camera và làm gì không rõ. Nhưng đến khi đi ra, bé Phát khóc ngất, tay vịn vào vành tai. Chưa dừng lại, cô giáo này thảy tô cơm vào tay bé Phát và bắt bê tô cơm hơn 1 giờ đồng hồ, trong khi các bé khác đã ngủ trưa. Vì mỏi tay, bé Phát làm đổ cơm xuống đất thì một cô giáo khác, tên Vân đến đánh liên hồi vào tay, chân và nắm tay bé lôi từ trên bục quăng ra sàn.

Anh Minh - bố bé Phát cho biết khi xem lại camera, gia đình rất tức giận.

Anh nói: "Chúng tôi có biết bé Phát biếng ăn và từng dặn các cô không cần ép quá, gia đình sẽ cho bé ăn thêm. Nhưng không ngờ chỉ vì ăn chậm mà cô giáo nỡ làm vậy. Sau sự việc xảy ra, gia đình đã chuyển trường cho con, hiệu trưởng có xin lỗi và nói sẽ đuổi việc cô giáo nhưng không biết sự thật thế nào, hai cô giáo cũng chạy ra xin lỗi nhưng thái độ rất vô cảm, rồi đi luôn, mà không hỏi han bé thế nào. Người lớn bê tô cơm mấy phút đã mỏi, huống hồ một đứa trẻ sau khi bị nhéo tím tai, còn bị phạt bê hơn 1 giờ đồng hồ thì sao chịu nổi?".

Yêu nhau 3 tháng, cô gái bị người yêu đánh 3 lần nhập viện
Yêu nhau 3 tháng, cô gái bị người yêu đánh 3 lần nhập viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ sinh năm 1996 tại Hải Phòng bị bạn trai mới yêu 3 tháng đánh đập vì ghen tuông đến mức phải nhập viện điều trị...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn