Bức xúc cảnh nữ ô sin đánh đập dã man bé gái 4 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ giúp việc cho chủ nhà đã trút cơn mưa đòn nhằm vào bé gái 4 tuổi chỉ vì đứa trẻ bỗng nhiên òa khóc.

Sự việc xảy ra ở thành phố Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc mới đây. Cụ thể bực tức vì con gái của chủ nhà òa khóc khi đang cho ngủ, người giúp việc liên tiếp đánh vào lưng em bé, khiến bé khóc dữ hơn.

Thay vì dỗ dành, người người phụ nữ tiếp tục đánh, đẩy và giơ chân đạp cho đứa trẻ 3 cái liên tục, hất em xuống giường, miệng liên tục mắng nhiếc. Cô ta còn dùng gối ném, quật lên người bé gái trước khi thay quần cho em.

Clip nữ ô sin đánh đập dã man bé gái 4 tuổi.

Nâng đứa trẻ lên từ mặt đất nữ giúp việc còn thẳng tay ném đứa trẻ lên giường. Đánh đã tay, cô giúp việc đi lấy khăn mặt, trà lên mặt bé gái và vẫn không quên đánh thêm cái tát vào mông và giáng một nhát tát lên mặt em bé.

Chứng kiến cảnh nữ ô sin hành hạ con gái thậm tệ khi mình vắng nhà, cha mẹ của bé chắc chắn sẽ rất căm phẫn hành động này.

Nữ giúp việc 22 tuổi ở Uganda bạo hành dã man đứa trẻ 2 tuổi bị ốm khi đang ăn tối.

Trước đó, vào hồi tháng 11/2014, một nữ giúp việc 22 tuổi ở Uganda đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành động tát, đá và giẫm đạp lên đứa trẻ 2 tuổi bị ốm khi đang ăn tối như phim kinh dị.

Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
Loài cá 'hồi sinh' to như người, hít thở nhờ phổi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết quả nghiên cứu từ các hóa thạch cho thấy cá vây tay cổ đại sở hữu hệ thống phổi như động vật trên cạn.
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay (16/9): Giá vàng tăng nhẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 16/9, cập nhật lúc 17h16. Giá vàng tăng nhẹ so với đầu phiên.
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
Xúc động hình ảnh thầy cô chịu ướt che mưa cho học sinh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hình ảnh các thầy cô giáo trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) xếp hàng làm mái che di động cho học sinh khỏi ướt khiến cư dân truyền tay nhau không ngớt.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link