Trẻ có vết bớt ở 6 vị trí này, dự báo số mệnh thiên kim, tương lai phú quý

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, mỗi vết bớt đều có một ý nghĩa nhất định. Vị trí xuất hiện vết bớt có thể dự báo một số điều về tương lai.

Vết bớt (còn được gọi là chàm) là mảng sắc tố màu đỏ, đen hoặc nâu có kích thước khá lớn trên cơ thể ngay từ khi sinh ra. Theo quan niệm dân gian, vết bớt xuất hiện ở các vị trí khác nhau mang theo những ý nghĩa khác nhau. Nhìn vào vết bớt, người ta có thể đưa ra tiên đoán về tính cách, vận khí của một đứa trẻ.

Vết bớt ở giữa sống lưng

Trẻ sinh ra có vết bớt ở giữa sống lưng được dự báo sẽ có cuộc sống thuận buồm xuôi gió. Con có nhiều quý nhân phù trợ, gặp hung hóa cát. Về hậu vận, người sở hữu vết bớt ở lưng này có thể hưởng cuộc sống an nhàn, phú quý bên con cháu.

vet-bot-01

Vết bớt ở mông

Trẻ có vết bớt ở mông được dự báo là mang số may mắn, sống trong nhung lụa. Con được cho là cầm chìa khóa vàng trong tay, mang mệnh phú quý, đi đâu cũng được chào đón, làm gì cũng thuận lợi. Nhờ đó, trẻ có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Vết bớt ở xương quai xanh

Trẻ sở hữu vết bớt ở xương quay xanh (xương đòn) được cho là có tính cách điềm đạm, ôn hòa, làm gì cũng dĩ hòa vi quý. Dù gặp kẻ tiểu nhân, con cũng giữ thái độ điềm tĩnh, không thích gây chuyện rắc rối.

vet-bot-03

Vết bớt ở vị trí giữa ngực và rốn

Trẻ sở hữu vết bớt nằm giữa hai bộ phận này thường được nhiều người yêu quý, đặc biệt là nữ giới có nhân duyên tốt.

Vết bớt ở rốn

Trẻ có vết bớt ở rốn được ví như rốn chứa vàng. Con khá giỏi giang, tài năng, làm gì cũng thuận lợi, cuộc sống phú quý, không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Vết bớt ở nách

Trẻ có vết bớt ở nách được dự báo tương lai trẻ vượng vận đào hoa, có nhân duyên tốt với người giới. Khi trưởng thành con dễ tìm được hạnh phúc trong tình yêu. Đây cũng là một dấu hiệu vượng tài, may mắn.

Một số vết bớt mang ý nghĩa không tốt

Vết bớt ở bắp chân

Dân gian quan niệm vết bớt ở bắp chất là dấu hiệu của sự xui xẻo. Người sở hữu vết bớt này thường thiếu may mắn, hay gặp trắc trở, khó thành công. Vết bớt càng đen càng không tốt.

Vết bớt ở sau gáy

Đây là vết bớt dự báo cho đường tình duyên trắc trở. Người sở hữu vết bớt này dễ bị đối phương lừa dối, dễ mù quáng trong tình yêu, cuối cùng bản thân chịu nhiều đau khổ.

Vết bớt ở đùi

Người có vết bớt ở đùi có năng lực làm việc tốt, ý chí kiên cường, bản lĩnh tự tin nhưng cuộc sống chịu nhiều bôn ba, vất vả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link