Từ giờ đến 20/11, 3 con giáp đón lộc vào nhà, tài vận hanh thông, ví tiền rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, từ thời điểm này đến 20/11, có 3 con giáp may mắn liên tiếp, làm ăn phát đạt, vận trình hanh thông.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, khả năng chịu đựng tốt. Ở những năm tháng đầu của tuổi trẻ, con giáp này trải qua khá nhiều vất vả, khó khăn để tồn tại. Trong những năm mới bước chân ra xã hội để lập nghiệp, tuổi Mùi phải đối mặt với không ít thách thức, phần lớn vì công việc không ổn định, hay gặp thất bại. Tuy nhiên, tuổi Mùi rồi cũng khổ tận cam lai, hưởng cuộc sống phú quý ngập tràn.

tu-vi-con-giap-01

Tử vi dự báo rằng từ giờ đến 20/11, tuổi Mùi được cát tinh chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, tiến tới thành công một cách nhanh chóng. Nhờ quý nhân phù trợ, sự nghiệp của tuổi Mùi phát triển êm đẹp, cuộc sống ngày càng dư giả.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng tuổi Dậu thường có trí thông minh hơn người và tính cách ham học hỏi. Ngay từ nhỏ, họ đã biết cách tự lập và nỗ lực vươn lên. Bản mệnh luôn được trời ban cho nhiều may mắn và phúc lộc.

tu-vi-con-giap-02

Dù làm việc gì tuổi Mùi cũng được quý nhân âm thầm trợ giúp. Bản mệnh có tính cầu toàn, luôn đặt ra yêu cầu cao với bản thân và những người bên cạnh.

Tử vi dự báo rằng, từ giờ đến ngày 20/10, tài vận của tuổi Dậu tăng cao. Bản mệnh nhận được nhiều tin vui và cơ hội trong cuộc sống cũng như công việc. Người làm ăn kinh doanh đón các thương vụ thuận lợi, nhận nhiều lời mời làm ăn. Người làm công ăn lương cũng được cấp trên trọng dụng. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, tuổi Dậu sẽ đón nhiều tài lộc hơn, thu nhập tăng lên.

Tuổi Tý

tu-vi-con-giap-03

Thực Thần độ mệnh nên tuổi Tý có nhiều cơ hội tài lộc rõ ràng. Bản mệnh có thể nhận được những khoản thu nhập tốt. Ngoài ra, tuổi Tý có thể được người thân, bạn bè giới thiệu những mối làm ăn khả quan, hứa hẹn tăng thu nhập.

Công việc của bản mệnh tiến triển nhịp nhàng, ổn định. Con giáp này nên tập trung và duy trì phong độ để đạt kết quả tốt nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link