Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này, hưởng đủ lộc trời, hậu vận thành danh, thành tài

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 4 tháng Âm lịch này thường được hưởng phúc lộc lâu dài. Đến hậu vận, họ thường thành danh, thành tài, có cuộc sống ấm no, sung túc.

Tháng 1 Âm lịch

Theo tử vi, tháng 1 Âm lịch hàng năm là khoảng thời gian xuân sang, tiết trời ấm áp, trăm hoa đua nở, lòng người phấn chấn. Trẻ sinh vào ngày này được dự báo có sao may mắn chiếu mệnh, hưởng nhiều phước lành. Từ nhỏ, bé rất vui vẻ, hoạt bát và mạnh khỏe, ít ốm đau bệnh tật.

Khi lớn lên, trẻ tự giác học hành, không cần bố mẹ phải bắt ép hay thúc giục. Trẻ sinh vào ngày này rất có tiềm năng, có tài kinh doan. Vì vậy, dù chọn theo đuổi lĩnh vực chính nào, họ cũng có thể gặt hái được thành công như mong đợi.

64c2abfa9eb777e92ea6

Họ kiếm được nhiều tiền lại biết quản lý tài chính nên sẽ sớm gia tăng của cải. Người sinh tháng này mang số mệnh phú quý nên ít phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Tháng 6 Âm lịch

Theo tử vi, tháng 6 Âm lịch là khoảng thời gian trời đất đã chuyển sang mùa hè, thời tiết có phần nóng nực. Trẻ sinh vào thời điểm Âm lịch này thường giỏi giang, giàu nhiệt huyết, nhiệt tình trong công việc. Họ được dự đoán sẽ có cuộc sống giàu sang, may mắn, mang phúc lộc về cho cha mẹ.

Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này sẽ mang lại may mắn cho gia đình. Họ được ví như sao may mắn của cha mẹ, là Thần Tài của gia đình. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy gia đình có trẻ sinh vào tháng Âm lịch này thường làm ăn phát đạt, vui vẻ, thuận hòa, nhất là bé gái.

d24e1a762f3bc6659f2a

Tháng 11 Âm lịch

Bói tháng sinh Âm lịch cho thấy, tháng 11 Âm lịch là khoảng thời gian lập đông, thời tiết khá khắc nghiệt. Hầu hết những đứa trẻ sinh vào tháng 11 Âm lịch đều thông minh, linh hoạt.

Họ rất sáng tạo và năng động. Họ nói ít, làm nhiều, luôn học tập, làm việc chăm chỉ để đạt vị trí dẫn đầu.

Cũng nhờ làm việc chăm chỉ mà họ có thể giúp gia đình mình có cuộc sống tốt hơn. Trẻ sinh vào tháng Âm lịch này trưởng thành hơn so với tuổi. Họ lao động hăng say, tạo ra nhiều của cải và trái tim luôn hướng về gia đình.

Sau này, khi thành tài, họ sẽ rất hiếu thảo với bố mẹ. Sinh được đứa con vào tháng Âm lịch này là phúc khí của gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link