Trẻ sinh ra ở 3 thời điểm này được hưởng phúc lành, cả đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Con cái sinh ra khỏe mạnh, lớn lên hưởng nhiều phúc lộc, thành đạt,… là những điều bố mẹ luôn mong muốn ở con cái mình.

Có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến cuộc đời của một đứa trẻ. Trong đó, thời điểm sinh cũng rất quan trọng. Nhiều quan niệm cho rằng đứa trẻ được sinh ra trong 3 thời điểm sau đây được dự đoán sẽ gặp nhiều may mắn, hưởng nhiều phúc lành hơn trong cuộc sống.

Cả bố và mẹ đều trong độ tuổi sinh đẻ

Khi bố và mẹ ở trong độ tuổi sinh đẻ có nghĩa là họ ở trạng thái tốt nhất từ khi chuẩn bị mang thai đến khi sinh. Bản thân em bé cũng thường khỏe mạnh và những đứa trẻ này được xem là có phúc hơn.

Theo đó, độ tuổi sinh sản tốt nhất của nam giới là 30-35 tuổi, nữ giới là 22-28 tuổi. Bên cạnh đó, nếu tinh trùng và trứng có chất lượng tốt nhất và thụ tinh trong điều kiện hoàn hảo sẽ cho ra đời những đứa trẻ tài năng, thông minh và khỏe mạnh.

Thời điểm này, tâm sinh lý của đôi bên cũng phát triển ổn định, kinh tế đảm bảo. Khi đứa trẻ ra đời, bố mẹ sẽ có nhiều năng lượng và dư dả về kinh tế để chăm sóc con nhỏ.

Nhưng nếu người phụ nữ lớn tuổi mới sinh con thì khả năng thai nhi bị dị tật rất cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần của cả mẹ và con.

Bố mẹ đều có tài chính ổn định

Hiện nay có nhiều người trẻ chưa muốn có con vì lý do kinh tế. Nuôi một đứa trẻ khá tốn kém, nếu không có tài chính ổn định thì quả thực rất khó.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì ngay cả trong giai đoạn đang lên của sự nghiệp, các cặp vợ chồng trẻ cũng không nên tính đến chuyện sinh con. Lý do là áp lực phát triển sự nghiệp dễ ảnh hưởng đến thai nhi. Tốt nhất nên lựa chọn trong giai đoạn sự nghiệp ổn định, không còn áp lực công việc và kinh tế.

Khi đó, người mẹ cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn, cảm xúc tốt hơn. Như vậy, thai nhi cũng sẽ biết và cảm nhận được.

Mùa xuân ấm áp

Mùa xuân là lúc quá trình trao đổi chất trong cơ thể tăng nhanh hơn, mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể em bé. Hơn nữa vào mùa xuân nhiệt độ thời tiết và môi trường xung quanh đều rất dễ chịu. Đây là lúc thích hợp để sản phụ chăm sóc sau sinh, tốt cho sản phụ và cũng tốt cho sự phát triển của em bé.

Nếu muốn sinh con vào mùa xuân thì người mẹ có thể chọn thời điểm mang thai vào tháng 7, tháng 8.

Bên cạnh thời điểm sinh, quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng con của bố mẹ cũng rất quan trọng. Bố mẹ dành cho con tình yêu thương, sự quan tâm đúng mực, để con cái lớn lên trong môi trường lành mạnh thì cuộc sống sẽ trẻ sẽ tốt hơn trong tương lai.

Theo:  xevathethao.vn copy link