Trên mặt có 6 nốt ruồi quý hơn vàng, sở hữu 1/6 là cả đời gặp may mắn, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi này trên gương mặt là điềm lành. Họ có thể hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống càng về sau càng viên mãn.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày thanh tú

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ẩn trong lông mày được ví là hạt ngọc ẩn. Lông mày tượng trưng cho khí chất của một người và quan hệ của họ với người khác. Lông mày thanh tú là tướng lông mày gọn gàng, không lộn xộn, sợi lông mày đen, sáng bóng.

not-ruoi-phu-quy-01

Người có nốt ruồi ẩn trong cặp lông mày thanh tú thường có tính cách ôn hòa, nghiêm túc. Họ sống có trách nhiệm, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhờ đó, họ có thể chiếm được lòng tin của mọi người và được nhiều quý nhân giúp đỡ. Trong cuộc sống, người này gặp nhiều điềm lành, đón nhiều tin vui.

Nốt ruồi ở trong tóc

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi mọc càng kín càng tốt. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở trong tóc thì càng phú quý. Người có nốt ruồi này được dự báo là hưởng phúc lộc từ tổ tiên, sinh ra gặp nhiều may mắn. Từ khi còn nhỏ, người này đã nhận được sự che chở và giúp đỡ của mọi người trong gia đình.

not-ruoi-phu-quy-02

Khi gặp khó khăn, người này cũng luôn có quý nhân phù trợ. Đường tài lộc của họ rất vượng, có thể kiếm tiền dễ dàng.

Người này nếu có lòng nhân hậu thì số mệnh càng suôn sẻ, hậu vận viên mãn.

Nốt ruồi dưới khóe miệng

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ngay dưới khóe miệng thể hiện khả năng tích trữ tiền tài, khả năng lãnh đạo và may mắn lúc về già của một người.

not-ruoi-phu-quy-0

Người có nốt ruồi ở khóe miệng thường được nhận định là có tố chất lạnh đạo. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng trái thì khả năng kiếm tiền tốt, nếu nốt ruồi nằm ở khóe miệng bên phải thì đó là người nắm giữ quyền lực.

Nốt ruồi trên cằm

not-ruoi-phu-quy-04

Trong nhân tướng học, cằm là nơi tượng trưng cho vận số của một người và khả năng tích lũy tài sản của người đó. Người có nốt ruồi trên cằm thường thông minh, tài giỏi. Họ hơi kiệm lời nhưng bộc lộ tài năng lãnh đạo từ sớm và có thể trở thành ông/bà chủ trong tương lai.

Người này không chịu sống an phận, họ có tham vọng làm giàu. Về già, họ có thể tích lũy nhiều tài sản, trao lại phúc lộc dồi dào cho con cháu.

Nốt ruồi ở cung điền trạch

not-ruoi-phu-quy-05

Theo nhân tướng học, cung điền trạch nằm giữa mắt và lông mày. Người có nốt ruồi son ở vị trí này thường có nhiều tài lẻ, tính tình khoan dung. Họ được dự báo có thể thành danh trong độ tuổi từ 38-40.

Nếu may mắn lấy được người hợp mệnh, vợ chồng hạnh phúc thì dự kiến họ hay phải chuyển nhà. Tuy nhiên, sau mỗi lần đến nơi ở mới, phúc lộc của người này lại càng tăng thêm.

Nốt ruồi ở đầu mũi

not-ruoi-phu-quy-06

Trong nhân tướng học, mũi là cung tài bạch chủ về tài vận, sự nghiệp của một người. Người có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi cân đối, trên mũi không có vết sẹo dài là tướng vượng tài lộc.

Người có nốt ruồi phú quý mọc ở đầu mũi là rất may mắn. Nữ thì vượng phu ích tử, nam thì vượng tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link