Trẻ sở hữu 5 nét tướng này, thuở nhỏ thông minh, tài năng, lớn lên thành danh, thành tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những đứa trẻ sở hữu 5 nét tướng này rất có tiềm năng trong tương lai.

Nhân tướng học là bộ môn đã xuất hiện vào thời xa xưa là để dự đoán về vận mệnh, tính cách của một người thông qua thông qua hình dáng bên ngoài của họ. Trẻ mang 5 nét tướng này được dự đoán sẽ tài giỏi, đầy hứa hẹn trong tương lai.

1. Trẻ có vầng trán cao, rộng

Trẻ thông minh thường sở hữu vầng trán cao, đầy đặn. Đây cũng chính là điều khiến các thầy tướng đồng tình. Những em bé này lớn lên sẽ có cuộc sống ấm êm, tương lai giàu có, thịnh vượng.

Trẻ khi sinh ra đã vô cùng thông minh, lanh lợi, trí nhớ tốt. Do đó, bé sẽ hiểu và tiếp thu mọi thứ vô cùng nhanh chóng, luôn đem lại niềm tự hào cho gia đình.

4

Trẻ có vầng trán cao, rộng và đầy đặn thường thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, y tế, bất động sản…

2. Bé sở hữu đôi mắt to, đen, sáng

Đôi mắt đại diện cho trí nhanh nhạy và sự sắc bén. Vì vậy, trẻ sở hữu đôi mắt đen chắc chắn thông minh, lanh lợi hơn người. Không những thế, trẻ sở hữu đôi mắt này thường vượng vận quý nhân, khi khó khăn cũng có người giúp đỡ.

Với trí tưởng tượng và sáng tạo cao hơn người, những bé có tướng trẻ em thông minh như trên thường thành công trong những lĩnh vực liên quan tới nghệ thuật như họa sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế thời trang, đồ họa…

3

3. Vành tai cao, mềm mại

Đây là một trong những biểu hiện rõ ràng nhất của tướng trẻ em thông minh, khỏe mạnh và hiếu thảo. Trẻ có vành tai cao hơn hoặc ngang lông mày có sức khỏe tốt, ít làm cha mẹ buồn phiền.

Bé cũng có có đầu óc nhanh nhẹn, học đâu nhớ đó, tư duy độc đáo và hoạt ngôn. Vì vậy, thích hợp làm những nghề như giáo viên, luật sư, nhà báo, nghệ sĩ…

Nếu bé có đôi tai cứng, nhiều gân sẽ rất ngang ngược, khó dạy bảo. Ngược lại, bé có đôi tai mềm sẽ rất ngoan, biết vâng lời cha mẹ, yêu thương gia đình và sống lương thiện. Vì thế, trẻ sẽ có vận giàu sang, phú quý, cuộc đời bình an, giúp bố mẹ ăn nên làm ra, cuộc sống khá giả.

4. Lông mày hình cánh cung

Trong nhân tướng học, trẻ có lông mày hình cánh cung, mọc đều đẹp, dài quá đuôi mắt là tướng trẻ em thông minh. Về trí tuệ, trẻ có suy nghĩ sắc bén, tính logic và nhanh nhạy, tiếp thu mọi thứ nhanh chóng.

Về tính cách, bé có phần hiền hòa, dễ chịu, gây thiện cảm với nhiều người nên thường có quý nhân tương trợ, giúp đỡ.

Trẻ có thể bộc lộ tài năng và sự nhanh nhạy của mình ở các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, bất động sản, ngân hàng… Khi trưởng thành thường cũng có thể tự tay tạo nên nghiệp lớn.

5. Khuôn mặt đầy đặn

Khuôn mặt đầy đặn là khuôn mặt phúc hậu, có phúc tướng. Những bé sở hữu tướng khuôn mặt này sẽ có sự nghiệp thành công, tiền tài rủng rỉnh, giàu sang, vượng phát.

Đồng thời, tướng trẻ em thông minh qua khuôn mặt đầy đặn sẽ chứng tỏ trẻ có trí lực phát triển, nền tảng sinh lí rất tốt, tiền đồ xán lạn khiến nhiều người mơ ước. Đồng thời, điều này còn thể hiện trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

Bởi khả năng quan sát và năng lực biểu đạt tốt, đời sống tâm hồn bé cũng vô cùng phong phú, tinh tế. Trẻ sẽ phát triển tốt ở các lĩnh vực như sáng tác văn học, nghệ thuật…

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link