Dùng báo cũ bỏ vào tủ quần áo, 1 tuần sau điều kỳ diệu xảy ra khiến ai cũng tròn mắt

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể loại bỏ mùi hôi trong tủ quần áo của bạn một cách nhẹ nhàng hiệu quả.

Dùng báo cũ

Để khử mùi hôi trong tủ quần áo bạn có thể sử dụng một mẹo vô cùng đơn giản đó là dùng báo cũ. Đây là một trong những cách đơn giản nhất để có thể khử mùi hôi trên quần áo đó là sử dụng những tờ báo cũ, sau đó cuộn những tờ báo đó vào trong tay áo, nách hoặc gấu quần,… để tầm khoảng 4 giờ hoặc tốt nhất là qua đêm sẽ giúp đánh bay mùi hôi trong tủ quần áo của bạn.

Dùng túi bã cà phê

Nếu bạn muốn khử mùi hôi trong tủ quần áo bạn có thể sử dụng một trong những cách rất hữu hiệu đó là sử dụng bã cà phê, hoặc mở một túi cà phê hòa tan đặt vào tủ quần áo. Bã cà phê có tác dụng rất tốt trong việc hút ẩm và khử mùi hôi trong tủ quần áo. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng đuổi các loại côn trùng khác như kiến, mối hoặc gián rất tốt cho tủ quần áo của bạn.

Cách để loại bỏ mùi hôi trong tủ quần áo

Cách để loại bỏ mùi hôi trong tủ quần áo

Dùng rượu

Khi bạn muốn khử mùi đối với các loại quần áo dày như quần áo vải len, vải dạ, hoặc vải nhung thì bạn có thể lấy một chút rượu vodka cho vào bình xịt, sau đó xịt lên quần áo. Sauk hi bạn xịt xong bạn nên treo quần áo ra nơi thoáng mát để mùi hôi có cơ hội bay đi nhanh nhất.

Dùng baking soda

Khi bạn thấy tủ quần áo của nhà mình xuất hiện mùi hôi không hề dễ ngửi bạn có thể dùng một ít baking soda để rắc lên đồ có mùi hôi, để trong nhiều giờ. Tiếp sau đó rũ sạch bột trên quần áo, như vậy quần áo của bạn không những hết mùi hôi mà còn thơm hơn rất nhiều quần áo mới mua đấy.

Cách khử mùi tủ quần áo

Cách khử mùi tủ quần áo

Khử mùi bằng túi thơm

Một trong những cách giúp bạn khử mùi thơm trong tủ quần áo bạn có thể sử dụng những túi thơm. Với cách này vừa đơn giản vừa làm cho quần áo của bạn có mùi hương mà bạn yêu thích. Bạn cũn có thể loại bỏ mùi ẩm mốc trong tủ quần áo một cách nhẹ nhàng hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link