Trị mụn và vết thâm cấp tốc để chơi Tết nhờ nước dừa pha cùng mật ong

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ chẳng còn lo lắng gì về mụn và vết thâm nếu sử dụng hỗn hợp nước dừa pha cùng mật ong hiệu quả.

Khí hậu thay đổi ngày càng khắc nghiệt hơn, môi trường ngày một ô nhiễm cùng với yếu tố nội tiết trong cơ thể khiến cho mụn dễ dàng xuất hiện hơn. Khi mụn đã xuất hiện lại kèm theo rất nhiều phiền phức như: da bóng nhờn, lỗ chân lông to và đặc biệt là những vết thâm sau mụn vô cùng "lì lợm".

tron-nuoc-dua-va-mat-ong-

Trị mụn và vết thâm cấp tốc để chơi Tết nhờ nước dừa pha cùng mật ong

Như các bạn đã biết nước dừa tươi có nhiều dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng, phục hồi làn da. Nếu dùng đều đặn thì có khả năng làm se khít lỗ chân lông, sáng da hiệu quả. Còn mật ong có tính kháng khuẩn cao, rất tốt cho những bạn có làn da mụn và nhạy cảm. Vì vậy khi bạn trộn nước dừa và mật ong với nhau và thoa lên mặt sẽ có ngày một hỗn hợp có tác dụng làm mờ sẹo thâm đồng thời ngăn mụn tái phát một cách hiệu quả. Còn mật ong nổi tiếng là thần dược chống viêm và oxy hoá kết hợp với nước dừa giúp tái tạo da. Hỗn hợp hai nguyên liệu này sẽ giúp da mụn nhanh chóng phục hồi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 5 muỗng nước dừa tươi và 2 muỗng mật ong.

cach-tri-mun-tai-nha

Cách thực hiện như sau, đầu tiên, bạn trộn đều hai nguyên liệu mật ong cùng nước dừa vào nhau. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt các bạn vẫn dùng rồi thấm khô mặt bằng khăn sau đó mới thoa hỗn hợp đều lên mặt.

Sau đó, massega nhẹ nhàng hỗn hợp lên da mặt và tập trung vào vùng da có mụn nhiều, để lại hỗn hợp trên da 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý, một tuần chỉ nên làm từ 2 - 3 lần để hỗ trợ sự tái tạo của làn da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn