Trích xuất camera, điều tra vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

( PHUNUTODAY ) - Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang vào cuộc điều tra, xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

Thông tin trên Zing, báo Giao thông, sáng nay ngày 16/9, Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) xác nhận có vụ đánh ghen trên địa bàn phường vào chiều ngày 15/9.

"Sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán", lãnh đạo Công an phường Cửa Đông thông tin.

danh_ghen_12

Trước đó, vào chiều ngày 15/9, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc đồ kín mít, đội mũ bảo hiểm lao vào đánh một cô gái đi trên xe sang Lexus LX570 trên phố Lý Nam Đế.

Như đoạn clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn đầu xế hộp này rồi kéo cổ cô gái đi cùng một người đang ông trên xe xuống đường, sau đo liên tục kéo tóc, giật áo và đánh tới tấp ô gái trẻ. Người đàn ông kia thấy vậy nên lao vào can ngăn, bảo vệ cô gái, thậm chí còn dùng tay bóp cổ và thúc mạnh vào người phụ nữ đội mũ bảo hiểm.

danh_ghen_1213

Theo người dân chứng kiến vụ việc, người phụ nữ mặc đồ kín mít là vợ của người đàn ông trên xe, nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã theo dõi và đánh ghen.

Trao đổi về việc này, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, khi công an có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ rời đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã kiểm tra camera an ninh xung quanh khu vực xảy ra vụ việc để thu thập thêm chứng cứ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link