Triệu Lệ Dĩnh 35 tuổi vẫn "cân" đẹp vai 16 tuổi nhờ vào loạt bí quyết trẻ hóa sau

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp có được sự ưu ái như vậy nhờ nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng mảnh mai không mỡ thừa.

Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ được vẻ gương mặt ngây thơ dù cô đã hơn 30 tuổi. Ngoài ra cô còn gây chú ý với làn da căng mịn. Để có được làn da đẹp, nữ diễn viên họ Triệu thường sử dụng mặt nạ để dưỡng nhan. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh luôn ưu ái mặt nạ dưa chuột vì nhiều khả năng  làm đẹp, quan trọnglaf bổ sung nước.

Dưa chuột cấp ẩm vừa đủ để giúp làn da ngậm nước, duy trì cảm giác mát lạnh sảng khoái,  làm trắng da và đặc biệt thích hợp để sử dụng sau khi đi nắng vào mùa hè. Nó có thể giúp làm dịu da, phục hồi da sau nắng và ức chế sự hình thành của melanin.

trieu-le-dinh-3-1642665386410759981792

Ngoài đắp mặt nạ dưa chuột, Triệu Lệ Dĩnh còn coi kem chống nắng là món đồ chân ái không thể thiếu. Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ rằng bản thân cũng không bỏ qua kem chống nắng ngay cả khi không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Một bí quyết cực đơn giản khác của cô nàng là uống nước để dưỡng nhan. Theo cô, uống nước là cách trực tiếp nhất để đảm bảo làn da được dưỡng ẩm, không bị khô. Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen uống ít nhất sáu cốc nước mỗi ngày.

Triệu Lệ Dĩnh giữ vóc dáng thon gọn việc nói không với ăn kiêng

Triệu Lệ Dĩnh "nói không với ăn kiêng" nhất là kiêng khem giống như nhiều ngôi sao nữ khác. Theo cô, một số chế độ ăn kiêng có thể tạo ra tác dụng phụ và cô cũng muốn bản thân phải chịu áp lực trong chuyện ăn uống. Trong chuyện ăn uống, điều khiến cô quan tâm hàng đầu chính là món ăn đó có làm cho cô cảm thấy vui vẻ và phù hợp. Nếu cảm thấy không an toàn, cô sẽ không áp dụng. 

Nói không với ăn kiêng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại rất chú trọng việc nạp protein cho cơ thể. Cô cũng không ăn quá nhiều để tránh cho lượng cholesterol tăng cao. Nữ diễn viên ăn nhiều các loại rau, củ, quả để cơ thể được cung cấp một lượng vitamin dồi dào.

Triệu Lệ Dĩnh thích các món được chế biến theo cách luộc, hầm hoặc hấp thay vì đồ dễ gây thừa cân như chiên, nướng. Cô thường bổ sung các thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao mà không béo như cá hồi, thịt gà. 

Uống trà thảo mộc

Ngoài ăn uống khoa học, Triệu Lệ Dĩnh còn uống trà thảo mộc mỗi ngày  nhiều năm qua, kể cả trước khi có con và sau khi sinh con, cô đều uống trà thảo mộc mỗi ngày để có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Theo nghiên cứu, trà tươi có chất chống ôxy hóa EGCG sẽ giúp đốt cháy mỡ và calo rất tốt. Ngoài ra, việc uống trà còn giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể. Hiểu được lợi ích của việc uống trà nên Triệu Lệ Dĩnh luôn duy trì thói quen này.

trieu-le-dinh-2-16426653863681283354094

Triệu Lệ Dĩnh tập yoga để giữ dáng và duy trì sự trẻ đẹp

Triệu Lệ Dĩnh tập luyện yoga để giữ gìn sắc vóc. Có thể hiểu đây là một hình thức tập luyện vô cùng hữu ích và có lợi cho sức khỏe cũng như sắc vóc, nên được rất nhiều mỹ nhân chọn lựa. Người đẹp chọn tập yoga tại nhà để bản thân cảm thấy thư thái và thoải mái, đa phần là những bài tập nhẹ nhàng để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link